ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม ลักขณา ปัด โชว์หวาน เต๋อ เรี่ยราด...

อุ้ม ลักขณา ปัด โชว์หวาน เต๋อ เรี่ยราด...

Posted 29/04/2011 by Gossip Star

ถ้าถามเรื่องหัวใจของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ช่วงนี้เรียกว่ากำลังพีคแบบสุดๆ เพราะที่บ้านของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้เปิดไฟเขียวสว่างจ้า จนไม่วายโดนเม้าท์และแซวว่าโชว์หวานกันตลอดเว(ลา) แม้กระทั่งรูปในหัวบีบีก็ไม่พ้นเป็นรูปสวีทคู่กับกิ๊กไฮโซหนุ่มนามว่า เต๋อ อ่ะนะ

 
"ก็แฮปปี้ดีค่ะตอนนี้ก็กำลังจะครบ 1 ปีแล้วค่ะ (เห็นว่าโชว์หวานเอารูปขึ้นบีบีตลอด?)ก็เป็นบางโอกาสมากกว่าค่ะ ไม่ได้โชว์ตลอดเวลา จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้มีรูปสวีทสักเท่าไหร่นะคะ เป็นรูปแบบกวนๆ มากกว่านานๆ จะมีรูปสวีทสักทีอย่างเนี้ยะค่ะแต่ว่าจะต้องดูความเหมาะสมอยู่แล้ว จริงๆ แล้วในบีบีก็ไม่ได้มีคนอื่นเท่าไหร่ก็จะมีแต่บรรดาเพื่อนสนิทอย่างนี้ค่ะ คือเพื่อนก็รู้อยู่แล้วว่าคบกับใครอยู่อย่างเนี้ยะ"

 
มีภาพปาปาฯ ออกมาบ่อย?
"ตัวเค้าไม่ค่อยชิน เพราะว่าเค้าไม่ได้เป็นคนในวงการเต็มตัวอย่างเนี้้ยะ เป็นแค่ MC ทุกครั้งที่เห็นรูปออกไปเค้าก็จะรู้สึกแปลกๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสแต่เค้าจะชอบติตัวเองมากกว่าว่าหน้าตาทุเรศ ไม่หล่อ ขี้เหร่อะไรอย่างเนี้ยะ เราก็บอกว่าบ้าหรอเธอไม่ได้หน้าตาทุเรศซะหน่อย ไม่มั่นใจในตัวเองมากกว่า แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องที่แบบข่าวกับอุ้มหรืออะไร"

 
พาเข้าบ้านหรือยัง?
"ก็รู้จักค่ะ เราก็รู้จักกับที่บ้านเค้า เค้าก็มารู้จักกับที่บ้านเรา คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะเหมือนกับแค่รับรู้ว่าเราคบหาดูใจกับใครอยู่อย่างเนี้ยะ โตแล้วน่อายุจะสามสิบแล้วในเรื่องการตัดสินใจคุณแม่ก็จะค่อนข้างที่จะให้อิสระในการตัดสินใจ เพียงแต่ว่าคอยดูอยู่ห่างๆ คุณแม่ชอบพูดว่าลูกชอบคนไหนแม่ก็จะรู้สึกดีกับคนนั้นด้วย แค่ขอแบบอย่ามาหลอกลูกเรา"

 
"เค้าเป็นลูกชายคนเดียวก็อาจจะดูแบบแข็งๆ บ้างพอเราเข้าไปเราก็เหมือนแบบไปเป็นสีสันให้ที่บ้านเค้ามากขึ้น สิ่งที่เค้าไม่เคยทำหวานๆ กับคุณแม่เราก็เหมือนแบบบอกให้เค้าทำอย่างเนี้ยะ (เรียกว่าเข้าทางแม่?)อุ้มไม่ได้เอาใจนะ แต่เหมือนแบบว่าเรารู้สัมมาคาราวะ แล้วก็รู้ว่าแบบจะต้องทำยังไง ก็เลยไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวเค้า เวลาจะไปไหนเค้าก็ชวนเราไป"

 
เกี่ยวกับเรื่องงานเซ็กซี่ เค้ามีบ่นอะไรไหม?
"ไม่ว่า เพราะบ้านเค้าก็หัวสมัยใหม่อย่างเนี้ยะ ไม่ได้ติ เพราะว่าเวลาที่ไปบ้านเค้าเนี่ยอุ้มไม่เคยแต่ตัวโป๊ เวลาชีวิตปกติที่ไม่ได้ทำงานไม่ได้สเปกว่าเซ็กซี่น่ะ เค้าก็จะเห็นว่าตัวตนจริงๆ กับการทำงานมันแตกต่างกันมากเลยน่ะ เค้าก็เลยเหมือนแบบไม่ได้ว่าอะไรตอนที่ปฏิทินออกเค้ายังขอปฏิทินด้วยซ้ำ ไหนขอแม่ดูหน่อยอะไรอย่างนี้ยะ เอาไปแจกอะไรอย่างเนี้ยะค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวร้อน ปรอทแตก! "อุ้ม-ลักขณา''
    นับเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีความฮอตร้อนฉ่าอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ โดยหลังจากที่ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปพักใหญ่ เธอก็กลับมาทำให้หัวใจหนุ่มกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ในงานครบรอบของนิตยสาร ''ซู แม็กกาซีน'' (zoo magazine) ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ก็ทำเอาบรรดาเซ็กซี่หน้าใหม่ถึงกับชิดซ้ายเลยทีเดียว กับอกตู้มที่ขนความเซ็กซี่มาอย่างถล่มทลาย ก็แหม่ๆ ของออริจินอลขนาดนี้ ใครจะก...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • พี่น้องต่างไซส์ ‘นิวเคลียร์’ มินิ ‘พี่อุ้ม’ บิ๊กบึ้ม...
    จากที่ใครๆ ก็รับรู้ว่านักร้องสาว นิวเคลียร์-หรรษา เป็นน้องสาวสุดเลิฟของสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แต่เป็นคู่พี่น้องที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะขณะที่พี่สาวเดินหน้าอวดความเซ็กซี่เต็มสตรีม ด้านน้องสาวนิวเคลียร์กลับเก็บภาพลักษณ์สาวใสที่ไม่ค่อยอวดเซ็กซี่เหมือนพี่ เท่าไหร่ พอถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนมักจะคาดหวังว่า เป็นน้องสาวของ อุ้ม-ลักขณา แล้วจะต้องเซ็กซี่ตามรอยพี่สาว ด้าน นิวเคล...
  • “อุ้ม” คาใจ “ใหม่” แขวะพ่อแม่สอนให้นิ่งเหมือนหลอกด่าตน ฉะ โตๆ กันแล้วไม่อยากทะเลาะ
    “อุ้ม” คาใจ “ใหม่” แขวะ พ่อแม่สอนให้นิ่งเหมือนหลอกด่าตน ยัน ไม่เคยพูดว่าโดนใหม่แย่งงานพรีเซ็นเตอร์ กัด เป็นดาราน่าจะเข้าใจกระแสข่าว และมีวิจารณญาณมากกว่านี้ ออกปากโตๆ กันแล้วไม่อยากทะเลาะ เจ้าตัวเผย ยังไม่ได้เคลียร์ แต่ก็ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหากลายเป็นศึกเกาเหลาคู่ใหม่ของปีนี้ซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวว่าดาราสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ไม่พอใจที่สาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์น้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »