ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่เดือดด่านักข่าว-จวกร็อบเบน

ชไวนี่เดือดด่านักข่าว-จวกร็อบเบน

Posted 29/04/2011 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ของขึ้น จวกนักข่าวกลางงานแถลงข่าว ว่าเขียนข่าวไม่เคารพเขา ก่อนลุกออกจากห้อง แล้วกลับมาใหม่เพื่อตอบโต้ อาร์เยน ร็อบเบน หลังโดนแข้งดัตช์ วิจารณ์ว่า ไม่มีคุณสมบัติผู้นำ


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ระเบิดความโมโหระบายใส่สื่อ ว่าไม่มีความเคารพในตัวเขา ก่อนจะเปรยแบบไม่เอ่ยชื่อเสียงเรียงนามไปถึง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกผมน้อยชาวดัตช์ ที่วิจารณ์ว่า เขาไม่มีคุณสมบัติผู้นำยามสวมปลอกแขนกัปตันทีม ระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา 
 
สองวันก่อนหน้าที่จะ บาเยิร์น จะมีคิวเจอกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในเกมที่พวกเขาต้องพยายามชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 และโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปรากฎว่า ชไวน์สไตเกอร์ ตบะแตกกลางงานแถลงข่าวเสียงั้น โดยสาดน้ำลายด่า และข่มขู่นักข่าว และบอกว่า "ข่าวที่นายเขียนมันตลกมาก นายมันไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย นายควรปฏิบัติกับฉันด้วยความเคารพมากกว่านี้" 
 
หลังจากนั้น ชไวนี่ ก็ลุกออกจากห้องไป ก่อนจะกลับมาใหม่เพื่อเล่นงานเพื่อนร่วมทีมอย่าง ร็อบเบน ที่เมื่อวันก่อนตั้งแง่ความเหมาะสมของ ชไวนี่ ยามสวมปลอกแขนกัปตันทีม โดย ห้องเครื่องทีม "อินทรีเหล็ก"พูดลอยๆ แบบไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ว่า "ผมไม่ได้เป็นกัปตันทีมตัวเล็กๆ ทุกคนฟังผมเวลาผมเอ่ยปากพูดอะไรตอนอยู่ในห้องแต่งตัว"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »