ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ฟัดมิลาน!ชิงตัวอักเซลเสริมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์ฟัดมิลาน!ชิงตัวอักเซลเสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 29/04/2011 by rakball.net

 

 ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เเละ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่ง อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว อักเซล วิตเซลมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสตองดาร์ด ลีแอจ ในช่วงซัมเมอร์นี้


ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เเละ "ปีศาจเเดงดำ"เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการคว้าตัว อักเซล วิตเซลมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสตองดาร์ด ลีแอจ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์(ราว500ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้กองกลางชาวเบลเยี่ยม วัย 22 ปี มีสัญญาอยู่กับสตองดาร์ดจนถึงซัมเมอร์ปี 2013 เเละได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป อย่างไรก็ตาม มีการคาดกันว่า"หงส์แดง"และ"ปีศาจแดง-ดำ"คือตัวเต็งในการได้ลายเซ็นของวิ ตเซลไปครอบครอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์
    เจย์ สเพียริ่ง กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอิทธิพลในทางที่ดีที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ มีต่อทีม จนส่งให้ฟอร์ม "หงส์แดง" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และระบุว่า การบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ เป็นโอกาสให้แข้งวัยรุ่นได้พัฒนา
  • แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ไม่สนฟังเสียงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" หลังชวนก๊วน "หงส์แดง" พร้อมกับ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ
  • หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ
    ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัว ฟิล โจนส์ แนวรับวัยกระเตาะของ แบล็คเบิร์น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อ ที่แก่ตัวลงเรื่อยๆ โดยอาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน
  • เคนนี่ชูประตูดับลูกโลกส่งโคลจิ๋วแจ้งเกิดใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า โจ โคล กองกลางเชิงสูง เตรียมกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำได้แล้ว หลังจากประตูล่าสุดของเจ้าตัวในเกมถล่ม "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม 5-0 เป็นรางวัลจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »