ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3ตัวเลือก!งูยื่นสไนจ์เดอร์,เอโต้,เซซาร์ล่อซื้อเชส

3ตัวเลือก!งูยื่นสไนจ์เดอร์,เอโต้,เซซาร์ล่อซื้อเชส

Posted 30/04/2011 by rakball.net

 

“งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจาก อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมอาร์เซน่อลมาร่วมทีม พร้อมให้ซามูเอล เอโต้ เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายครั้งนี้ด้วย

 อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนล่าตัว เชส ฟาเบรกัส กองกลางตัวเก่งของของทีมอาร์เซน่อล โดยมี 3 แข้ง ให้อย่าง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์,ซามูเอล เอโต้ และ ชูลิโอ เซซาร์ เป็นหนึ่งตัวเลือกในการซื้อขายครั้งนี้ 

 "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ จากอิตาลี ได้ออกมาเผยว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้เตรียมยื่นข้อเสนอ โดยมี ซามูเอล เอโต้ ,เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ หรือ ชูลิโอ เซซาร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่จะดึงตัว เชส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 ในขณะเดียวกันบาร์เซโลน่าเองก็สนใจ ฟาเบรกัส เช่นกัน ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน เองหวังจะใช้ เอโต้ กองหน้าระดับพระกาฬมาเป็นตัวเลือกแรกเพื่อล่อให้ อาร์เซน่อลยอมปล่อยตัว กัปตันทีมรายนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!แฟร์มาเล่นพร้อมลงสนามแล้ว
    โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังจอมแกร่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ลั่นวาจา พร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดแล้ว หลังลงเล่นให้กับทีมสำรองแบบเต็มเวลา 90 นาที ไม่มีปัญหาเรื่องเดี้ยงรบกวน แต่ยอมรับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะให้ประเดิมคัมแบ็กเมื่อไหร่
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่ปล่อยเชสซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ประกาศ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป นอกจากว่าทางสโมสรตัดสินใจจะปล่อยตัวเขาไป พร้อมชี้จะสู้ต่อไปจนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าจะมีความหวังไม่มากก็ตาม
  • เวนเกอร์ไม่เห็นด้วยมูจวกเชิ้ตดำเข้าข้างบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากคำตัดสินของเชิ้ตดำ ทำให้ทีมประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้ บอกเห็นด้วยที่แข้ง "บาร์ซ่า" เล่นละครตบตาแกล้งเจ็บเกินเหตุบ่อยครั้ง แต่โดยรวมแล้วก็เล่นได้ดีกว่าทุกทีมในโลก พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขึ้นหิ้งเป็นยอดนักเตะตลอดกาล หลังยิงทะลุ 50 ประตูไปแล้วในซีซั่นนี้
  • เวนเกอร์เซ็งทีมเสียคะแนนง่ายทำให้วืดแชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเนี้ยบของ อาร์เซน่อล เผยเขารู้สึกผิดหวังกับผลงานของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงท้ายฤดูกาล ที่ควบคุมเกมไม่ได้ ส่งผลให้เสียคะแนนง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เก็บได้เพียงสองคะแนนจากสามนัดหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »