ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีมั่นใจมิลานจ่อแชมป์เต็มที

อัลเลกรีมั่นใจมิลานจ่อแชมป์เต็มที

Posted 02/05/2011 by siamsport

  

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โวสนั่นจ่อคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มานอนกอดเต็มที หลังเชือด โบโลญญ่า 1-0 เหลืออีกเพียง 1 แต้มก็จะทิ้ง อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงขาดลอย ด้าน อัลแบร์โต้ มาเลซานี่ กุนซือทีมเยือนจวกเปาไล่ ฟรานเชสโก้ เดลล่า ร็อคก้า ลูกทีมออกหน้าตาเฉยในจังหวะที่ทีมกำลังเป็นฝ่ายครองเกมจนส่งผลให้หมดโอกาส ตามตีเสมอ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่าการเปิดรังซาน ซิโร่ เฉือชนะ โบโลญญ่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเข้าใกล้การคว้าถ้วยแชมป์สคูเด็ตโต้มากขึ้นทุกที หลังจากต้องการอีกเพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากการแข่งขันอีก 3 นัดที่เหลือ
 
  กุน ซือคนหนุ่ม กล่าวว่า "ชัยชนะวันนี้ทำให้เราเข้าใกล้สคูเด็ตโต้ เราขาดอีกเพียงแต้มเดียวเท่านั้น และเราจะพยายามคว้ามาให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ มันไม่ใช่เกมง่ายเพราะโบโลญญ่า โยนความกดดันใส่พวกเรา ทำให้เกมนี้มีความตึงเครียดมากกว่านัดอื่นๆ ตอนนี้เราจะพยายามใส่กุญแจล็อกการคำนวณผลสถิติทั้งหลาย เพื่อที่ว่าเราจะสามารถมุ่งสมาธิไปยังเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ กับ ปาแลร์โม่ ต่อไปได้"
 
 ขุนพล "รอสโซเนรี่" น่าจะได้ฉลองแชมป์เมื่อวันอาทิตย์หาก อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถชนะ เชเซน่า 2-1 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ามเปาโล ปาซซินี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยอัลเลกรี กล่าวว่า "เมื่อวานนี้ เราต้องออกจากช่วงเวลาสนุกสนานที่ อินเตอร์ เกือบจะแพ้หรือเสมอ ไปเป็นเวลาที่น่าขมขื่นเล็กๆ แต่เรารู้ว่า ยังไงก็ตาม เราต้องชนะในวันนี้ เราทำได้ และนั่นเป็นทุกอย่างที่เรามุ่งมั่นลงไป"
 
 ทางด้าน อัลแบร์โต้ มาเลซานี่ กุนซือโบโลญญ่า วิจารณ์ผู้ตัดสินซึ่งตัดสินใจตะเพิด ฟรานเชสโก้ เดลล่า ร็อคก้า ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม "เป็นอีกครั้งที่เราโดนลงโทษจากผู้ตัดสินที่กำลังอยู่ในวันพักผ่อน ในช่วงเวลาที่ โบโลญญ่า เล่นดีที่สุด ตอนที่มิลาน อ้าปากสูดอากาศเข้าไป เด มาร์โก ก็ลงโทษเราด้วยการไล่ เดลลา ร็อคก้า ออกจากสนามแบบหาเหตุผลอธิบายไม่ได้"
 
"มันไม่เป็นเหตุเป็นผล เลย ตอนเป่าจบเกมผมบอกเด มาร์โก ว่าคุณไม่อาจให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลได้หรอก เรามีการฟาวล์มากมายที่แรงกว่าจังหวะของเดลลา ร็อคก้า แล้วพวกเขาก็ไม่ได้โดนลงโทษแม้แต่ใบเหลืองเลย ตลอดเกมที่ผ่านมานั้น ผู้ตัดสินตัดสินใจสิ่งต่างๆแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »