ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์

ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์

Posted 02/05/2011 by siamsport

 

  ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 1 พ.ค. ว่า บรรดาทีมที่สนใจจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี คงต้องคิดหนักแล้ว เมื่อต้องใช้เงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ทีเดียว

 เป็นที่เชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งตัว สไนเดอร์ เอาไว้เป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ จอมทัพตัวเก๋า และเกือบจะได้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส อำลาทีมไป และมีการดึง ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชสแปนิชเข้าคุมแทน ทว่า สไนเดอร์ ไม่ต้องการย้ายออกจากแดนมะกะโรนี เนื่องจากเพิ่งแต่งงานกับแฟนสาว โยลันเธ กาเบา ในตอนนั้น
 
 แต่ล่าสุด แหล่งข่าววงใน เผยกับ ซันเดย์ พีเพิ่ล ว่า อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด พร้อมแล้วที่จะออกมาหาความท้าทายใหม่ในชีวิตค้าแข้ง และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นตัวเลือกที่ชัดเจน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก ก็อยากได้ตัวเช่นกัน และพร้อมจ่ายไม่อั้นเพื่อสร้างทีมให้เป็นศูนย์รวมดาวเตะทั่วโลก
 
 กระนั้น การซื้อตัว สไนเดอร์ จะมีแค่ความอยากอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเงินถึงด้วย เพราะ อินเตอร์ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ทั้งที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด แค่ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อ 2 ปีก้อน
 
   ส่วนตัว สไนเดอร์ เอง ต้องการค่าจ้างหลัก 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ต่อปี ในสัญญาระยะยาว 5 ปีรวด ซึ่งทำให้รวมทั้งหมดแล้ว จะต้องใช้เงิน 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ในการทำสัญญาครั้งนี้ โดยไม่รวมโบนัสส่วนอื่นๆ ด้วยซ้ำ

 เงิน ดังกล่าว เป็นการทดสอบความแน่ของตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมปีศาจแดง ว่าจะพร้อมจ่ายตามที่ เฟอร์กี้ ต้องการหรือไม่ แต่ตัวเลขนี้จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากตอนนี้ก็จ่ายแบบจัดหนักให้กับนักเตะอย่าง ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์ ติดอันดับต้นๆ แข้งรับเงินสูงสุดของลีกอยู่แล้ว หลังจากควัก 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ซื้อมาจาก บาร์เซโลน่า ก่อนเปิดซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »