ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า เล็กจ์ ลุ้นขึ้นแท่นนางเอกหลัง แอฟ เคยพลิกตำนานวิก 3

ซาร่า เล็กจ์ ลุ้นขึ้นแท่นนางเอกหลัง แอฟ เคยพลิกตำนานวิก 3

Posted 03/05/2011 by Gossip Star

พักหลังๆ เห็นหน้าดาราสาว ซาร่า เล็กจ์ กับงานละครทางช่อง 3 บ่อยๆ แถมปีนี้เธอมีงานละครต่อเนื่องยาวถึงปลายปี เรียกว่ากำลังมาแรงเป็นลูกรักวิก 3 ไปอีกราย จนหลายคนเม้าท์ไปต่างๆ นานา ว่าสาวซาร่า อาจมีสิทธิ์ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ของช่อง 3

 
งานนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้จัดว่าจะพิจารณาเธอหรือไม่ แต่ถ้าดูความสวย และความสามารถทางด้านการแสดง สาวซาร่า ก็สามารถรับบทนางเอกได้อย่างสบายๆ เหมือนครั้งที่ แอฟ ทักษอร เคยเป็นแค่บทนางรองปลายแถว แต่พอพลิกบทบาทเป็นนางเอกเพียงเรื่องเดียวใน จำเลยรัก สาวแอฟก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหัวแถวทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...
  • ซาร่า โดนด่า แย่งสามี ไฮโซ เพชร เคลียร์ เลิกทุกคนแล้ว...
    เพิ่งจะออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหากับหนุ่มไฮโซชื่อดังไม่ทันไร หนูซาร่า มาลากุล เลน ก็ถูกชาวเน็ตขุดคุยโพสต์ด่าแย่งสามีชาวบ้าน ให้เช็คประวัติฝ่ายชายให้ดีก่อนเพราะเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว แถมยังมีคู่หมั้นที่เป็นเลขาอีกหนึ่งคนงานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับร้อนๆ หนาวๆ เพราะเธอไม่เคยคิดแย่งของใคร ด้านผู้จัดการส่วนตัว ซาร่า เผยแทนว่า ซาร่าไม่ซีเรียสเพราะ ซาร่า รู้อยู่แล้วว่าคุณเพชร เคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อน แต่ตอนน...
  • แอฟ ปัด! ข่าวแต่ง สงกรานต์ ฤกษ์ 11-11-2011
    แอฟ ปัด! ข่าวแต่ง สงกรานต์ ฤกษ์ 11-11-2011
  • ปริศนาขึ้นเฟซบุ๊ก11-11-11สงกรานต์แต่งแอฟ?
    ''แอฟ'' โต้หมั้นเงียบ "สงกรานต์'' ทัวร์ทำบุญอินเดียสุดแฮปปี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »