ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวตกลงคว้าซาฮินเรียบร้อย

ลือ!ชุดขาวตกลงคว้าซาฮินเรียบร้อย

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

จ่อกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด เต็มทีแล้วสำหรับ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุดมีข่าวได้ตอบตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ นูริ ซาฮิน กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวนักเตะเตรียมเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

  ถึงแม้ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นในเรื่องดัง กล่าว แต่เป็นที่คาดกันว่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ตัวแทนจาก "ราชันชุดขาว" และ "เสือเหลือง" จะเปิดโต๊ะพูดคุยกันถึงเรื่องค่าตัวของ ซาฮิน ซึ่งก็เชื่อกันว่า เวลานี้ตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) แต่สำหรับกรณีดังกล่าว ดอร์ทมุนด์ ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

   อย่างไรก็ตาม มีรายงานล่าสุดระบุว่า เรอัล ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อแลกกับตัว ซาฮิน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพา ดอร์ทมุนด์ กระชากแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาล 2010-11 มาครองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 2 นัดก็ตาม (มีคะแนนนำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง 8 แต้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์วิจารณ์เฮียมูทำตัวล้ำเส้นเกินไป
    กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ทีมชาติตุรกี ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทำตัวล้ำเส้นหลังวิจารณ์ไปทั่วในกรณีที่คุม "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ชี้การทำแบบนี้ก็แค่ต้องการเบี่ยงเบนประเด็นจากสไตล์การเล่นในแมตช์ดังกล่าว พร้อมแนะ "เฮียมู" ควรจะออกมากล่าวขอโทษ
  • โด้ลบแค้นเมสซี่!ชุดขาวโวบุกอัดแซงบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงระดับโลกเตรียมดวลคมแข้งเดือดกันอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายยกพลบุกทวงแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งนัดแมตช์แรกเป็นบาร์ซ่าที่เก็บชัยกุมความได้เปรียบจารึกชัยไปก่อนถึง 2-0
  • กาซียาสมั่น!ชุดขาวแซงบาร์ซ๋าเข้าป้ายชปล.
    อีเกร์ กาซียาส ยอดนายทวารกัปตันทีมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ได้ แม้นัดแรกจะแพ้ บาร์เซโลน่าไป 2-0 โดยชี้ว่า ทั้ง 4 ทีมที่ผ่านมาถึงรอบนี้ต่างก็ยังมีโอกาสพอๆ กัน
  • อิกวาอินหวังเรอัลพลิกชนะบาร์ซ่าทะลุชิงชปล.
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด ยังคงมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะพลิกชะตาในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง ได้ แม้นัดแรกแพ้ บาร์เซโลน่า คาบ้านไป คุยโวว่า หากแพ้คาบ้านได้ ก็ต้องบุกไปเก็บชัยชนะในรังทีมคู่อริได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »