ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้

เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

 "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากสเปน และ ปอร์โต้ อเลเกร จากบราซิล ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องระหว่างวันที่ 26-27 กรกฎาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
  ทัวร์ นาเมนต์พิเศษนี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่ บาเยิร์น จัดขึ้น หลังจากที่พวกเขาได้แชมป์รายการนี้ไปครองจากการชนะการยิงจุดโทษเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ชมแบร์ลุสโคนี่ทุ่มทุนนำมิลานยิ่งใหญ่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เอ่ยปากขอบคุณ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร ต่อความใจป้ำในการซื้อนักเตะดาวดัง เช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ว่ามีเป็นปัจจัยสำคัญที่กำลังจะทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ใกล้จะคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้
  • โด้ลบแค้นเมสซี่!ชุดขาวโวบุกอัดแซงบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงระดับโลกเตรียมดวลคมแข้งเดือดกันอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายยกพลบุกทวงแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งนัดแมตช์แรกเป็นบาร์ซ่าที่เก็บชัยกุมความได้เปรียบจารึกชัยไปก่อนถึง 2-0
  • บาร์ซ่ามีลุ้นอิเนียสต้าฟิตทันบู๊มาดริดอังคารนี้
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แย้มข่าวดี!เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้อาจได้ตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งลงสนามบู๊ รีล มาดริด หลังอาการบาดเจ็บดีวันดีคืน
  • บาร์ซ่าเซ็งมิลิโต้ต้นขาเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ส่ออดใช้งาน กาเบรียล มิลิโต้ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ เป็นเวลาราว 4 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "บาร์ซ่า" ยังได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า สลัดอาการเดี้ยงที่น่อง กลับมาลงซ้อมร่วมกับต้นสังกัดได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »