ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ชมแบร์ลุสโคนี่ทุ่มทุนนำมิลานยิ่งใหญ่

กัลเลียนี่ชมแบร์ลุสโคนี่ทุ่มทุนนำมิลานยิ่งใหญ่

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เอ่ยปากขอบคุณ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร ต่อความใจป้ำในการซื้อนักเตะดาวดัง เช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ว่ามีเป็นปัจจัยสำคัญที่กำลังจะทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ใกล้จะคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซีมิลาน หยอดคำหวานชม ซิลวิโอ  แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร ถึงนโนบายทางการเงินที่กำลังจะทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ประสบความสำเร็จในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ โดยพลพรรค "รอสโซเนรี่" ต้องการเพียง 1 แต้ม ในเกมพบ โรม่า สุดสัปดาห์นี้ เพื่อรับประกันการคว้า สคูเด็ตโต้ ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 

 กัลเลียนี่ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ สำหรับสคูเด็ตโต้ที่จะได้มา เพราะได้ใช้เงินตัวเองซื้อซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ เข้ามาร่วมทีม ช่วงที่ยากลำบากเป็นช่วงคริสต์มาสเมื่อมีนักเตะถึง 11 คนที่ต้องออกจากทีมไป แต่นักเตะที่เข้ามาในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมก็ช่วยเราให้พ้นจากช่วงนั้นมา ได้ ผมคิดว่าจุดเปลี่ยนอยู่ที่ศึกดาร์บี้แมตช์ และตอนนี้ผมก็คิดแต่เพียงเรื่องสคูเด็ตโต้เท่านั้น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีมั่นใจมิลานจ่อแชมป์เต็มที
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โวสนั่นจ่อคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มานอนกอดเต็มที หลังเชือด โบโลญญ่า 1-0 เหลืออีกเพียง 1 แต้มก็จะทิ้ง อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงขาดลอย ด้าน อัลแบร์โต้ มาเลซานี่ กุนซือทีมเยือนจวกเปาไล่ ฟรานเชสโก้ เดลล่า ร็อคก้า ลูกทีมออกหน้าตาเฉยในจังหวะที่ทีมกำลังเป็นฝ่ายครองเกมจนส่งผลให้หมดโอกาส ตามตีเสมอ
  • อัมโบรซินี่ยกอัลเลกรีเจ๋งจริงนำมิลานจ่อแชมป์
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ออกโรงสรรเสริญเยินยอ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ที่สามารถนำทีมใกล้คว้า สคูเด็ตโต้ แล้ว ทั้งที่กุมบังเหียนแค่ซีซั่นแรก บอกเป็นคนที่ยอมคุยกับลูกทีมอย่างใกล้ชิด และรู้จักใช้แผนได้อย่างหลากหลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »