ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่จบ!ราชันโพสต์คลิปแฉบุสเกตส์เหยียดมาร์เชโล่

ไม่จบ!ราชันโพสต์คลิปแฉบุสเกตส์เหยียดมาร์เชโล่

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 เรอัล มาดริด ยังเล่นแผนใต้ดินใส่ บาร์เซโลน่า ล่าสุดโพสต์คลิปวีดีโอ กล่าวหา เซร์คิโอ บุสเกตส์ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ว่าเหยียดผิว และเรียก มาร์เชโล่ แบ๊กแซมบ้าของพวกเขา ว่า "ลิง" ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่พบกัน

  สงคราม "เอล กลาซิโก้" เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สองมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังดำเนินต่อไปนอกสังเวียน ล่าสุดทีม "ราชันชุดขาว" จัดการโพสต์คลิปวีดีโอ กล่าวหา เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางเด็กสร้างของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ว่านอกจากไม่มีน้ำใจนักกีฬา สำออยแกล้งเจ็บแล้ว ยังเป็นพวกเหยียดผิวด้วย โดยในวีดีโอคลิปแสดงให้เห็นว่า บุสเกตส์ ทำปากขมุบขมิบ เรียก มาร์เชโล่ แบ๊กซ้ายเลือดแซมบ้า ว่าลิง   
 
 เรอัล มาดริด นำคลิปวีดีโอดังกล่าวโพสต์ลงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม "เรอัลมาดริด ดอต คอม" ซึ่งตอนคลิปดำเนินไป 1.50 นาที เป็นภาพ บุสเกตส์ เอามือปิดปากระหว่างพูดกับ มาร์เชโล ซึ่งจากการตรวจอย่างถี่ถ้วนแล้ว พอจะสรุปได้ว่า บุสเกตส์ พูดคำว่า "โมโน่, โมโน่" ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า "ลิง" คำที่พวกเหยียดผิวนิยมใช่เรียกหมิ่นคนอื่น โดยทาง บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ให้ความเห็นใดๆ
 
ทั้งนี้ บุสเกตส์ เป็น 1 ในนักเตะ 6 คนของ บาร์ซ่า ที่ มาดริด ทำหนังสือส่งไปให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อฟ้องเอาผิดฐานไม่มีน้ำใจนักกีฬา จากเกมที่เตะกันนัวในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่ บาร์ซ่า บุกชนะ 2-0 โดยมีรายงานว่า ยูฟ่า ไม่รับคำร้องเรียนของฝั่ง "ราชันชุดขาว" แต่จะดำเนินการทางระเบียบวินัยกับทั้งสองทีม 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • โด้ลบแค้นเมสซี่!ชุดขาวโวบุกอัดแซงบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงระดับโลกเตรียมดวลคมแข้งเดือดกันอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายยกพลบุกทวงแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งนัดแมตช์แรกเป็นบาร์ซ่าที่เก็บชัยกุมความได้เปรียบจารึกชัยไปก่อนถึง 2-0
  • บาร์ซ่ามีลุ้นอิเนียสต้าฟิตทันบู๊มาดริดอังคารนี้
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แย้มข่าวดี!เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารนี้อาจได้ตัว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งลงสนามบู๊ รีล มาดริด หลังอาการบาดเจ็บดีวันดีคืน
  • บาร์ซ่าเซ็งมิลิโต้ต้นขาเดี้ยงพัก4สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า ส่ออดใช้งาน กาเบรียล มิลิโต้ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ เป็นเวลาราว 4 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "บาร์ซ่า" ยังได้รับข่าวดี เมื่อ อันเดรส อิเนียสต้า สลัดอาการเดี้ยงที่น่อง กลับมาลงซ้อมร่วมกับต้นสังกัดได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »