ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับแห่รับ ฟิล์ม กลับไทย ลุยงานทันที...

แฟนคลับแห่รับ ฟิล์ม กลับไทย ลุยงานทันที...

Posted 03/05/2011 by Gossip Star

หลังเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน ล่าสุดนักร้องซูเปอร์สตาร์ ฟิล์ม  รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  บินกลับถึงไทยช่วงบ่ายวันนี้ คาดมีบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนแห่ไปรอรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ แน่นสนามบิน! ซึ่งทันทีที่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม  รัฐภูมิ เดินทางถึงเมืองไทยปุ๊บ พร้อมลุยงานละครต่อทันที ซึ่งจะมีพิธีเปิดกล้องวันพรุ่งนี้ (วันที่ 4 พ.ค.)  พร้อมเปิดใจเคลียร์ข่าวทุกกรณี!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สร้างภาพ "ฟิล์ม" ลงละครล้อ "แอนนี่"
    ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' เตรียมบินกลับไทยวันที่ 3 พ.ค.54 พร้อมจ่อลงละคร ''บันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์'' ทันที! วงในรับพล็อตเรื่องเขียนจากข่าวฉาวของนักร้องหนุ่มที่เกิดขึ้นระหว่าง ''แอนนี่ บรู๊ค'' เมื่อปี ที่แล้ว แถมตัวละครเด็กยังมีชื่อ ''คากิ'' อีกด้วยหลังจากที่เกิดกรณีอื้อฉาว...ข่าวความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับดาราสาว ''แอนนี่'' ณชชญา ธนัตถ์ฐตาภา หรือที่รู้จักในน...
  • “หนุ่ม” ดี๊ด๊าเรียก “ฝ้าย” แฟนได้เต็มปาก ไม่หึง “ฟิล์ม” ส่งแมสเสจหาเชื่อไม่รีเทิร์น
    “หนุ่ม” เปิดปากความสัมพันธ์ระหว่าง “ฝ้าย” สามารถเรียกแฟนได้เต็มปาก เผย ประทับใจฝ่ายหญิงที่เป็นคนตรงๆ ยัน ไม่คิดมากที่ “ฟิล์ม” ส่งแมสเสจหาตอนปีใหม่ แจง เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เชื่อทั้งคู่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ชมฝ้ายถ่ายเซ็กซี่น่ารักดีก่อนหน้านี้เคยควงกันออกงาน พร้อมกับยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ที่ผ่านมาหลังจากที่ปล่อยให้ “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” เป็นคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว จนสาวฝ้ายแอบบ่...
  • 'ฟิล์ม' ปลื้มต่างชาติสนใจผลงาน
    เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับผลงานเพลง (ทัช มาย ฮาร์ท) ดังข้ามน้ำข้ามประเทศ จนได้รับการทาบทามจากบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิคฯ ที่ฮ่องกง มา cover เป็นภาษาจีน ซึ่ง ฟิล์ม สายตรงมาจากอังกฤษว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ที่เพลงทัช มาย ฮาร์ท ได้รับความสนใจจากบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ที่ประเทศจีน ยิ่งรู้ว่าเขาเอาเพลงไปให้เสี่ยวจู ร้อง cover ใหม่ ก็ยิ่งดีใจมาก เพราะว่าเสี่ยวจู เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ม...
  • ฟิล์ม โอด ชีวิตเมืองนอกสุดลำบาก - ถูกใส่ร้ายเทคยาในผับ
    เรียกว่ากว่าจะผ่านมรสุมข่าวฉาว ก็เล่นเอานักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เหงื่อตกไปหลายหยด!แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวขอหลบข่าวฉาวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน แต่นักร้องหนุ่มไม่เคยขาดการติดต่อกับบรรดาแฟนคลับเลยแม้แต่นิดเดียว ยังมีการพูดคุยกันทาง www.filmfanclub.net ตลอดเวลาล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่เมืองนอก ผ่านทาง www.filmfanclub.net ว่า''สวัสดีครับ โทรไกลมาจากลอนด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »