ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม โอด ชีวิตเมืองนอกสุดลำบาก - ถูกใส่ร้ายเทคยาในผับ

ฟิล์ม โอด ชีวิตเมืองนอกสุดลำบาก - ถูกใส่ร้ายเทคยาในผับ

Posted 01/02/2011 by msn บันเทิง

เรียกว่ากว่าจะผ่านมรสุมข่าวฉาว ก็เล่นเอานักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เหงื่อตกไปหลายหยด!

แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวขอหลบข่าวฉาวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 4 เดือน แต่นักร้องหนุ่มไม่เคยขาดการติดต่อกับบรรดาแฟนคลับเลยแม้แต่นิดเดียว ยังมีการพูดคุยกันทาง www.filmfanclub.net ตลอดเวลา

ล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่เมืองนอก ผ่านทาง www.filmfanclub.net ว่า

''สวัสดีครับ โทรไกลมาจากลอนดอนเลย ผมคิดถึงทุกคนเลย ตอนนี้เรียนก็หนัก แล้วทำงานที่ร้

นอาหารไทย ผมอยู่ที่นี่ค่อนข้างลำบากมากๆ เพราะว่าเคยมีคนคอยทำอะไรให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้ต้องมาทำอะไรเองมันลำบากจริงๆ และข่าวค (ร) าว ขณะอยู่ที่นี่ก็มีมาให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ อย่างมีวันนึงที่ผมเข้าไปถ่ายรายการในผับแห่งหนึ่ง คนก็หาว่าไปนั่งเทคยาอยู่ในนั้น เฮ้อ...ขนาดเราอยู่ลอนดอนยังเจอเลย แต่อยากให้คนในครอบครัวเราเข้าใจกันก่อน ก็เลยโฟนมาให้ได้ยินกัน ยังไงก็ขอให้ไว้ใจกันเหมือนเดิม เดี๋ยวมีข่าวดีผมอาจจะกลับไปก่อนกำหนด จะกลับไปเรื่องของคดีความที่ทุกคนรู้กัน ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวบอกอีกทีนึง อยู่นี่ผมดูแลตัวเองดี คิดถึงนะจ๊ะ แล้วเดี๋ยวคุยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นานา” รับ “เจนี่” ไปอังกฤษ แต่จะไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องถามเจ้าตัว
    “นานา” ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงานกับ “เวย์” สุดแฮปปี้ ไม่คิดว่าสามีจะน่ารักขนาดนี้ บอก อยากมีลูกตามเพื่อนซี้ “พอลล่า” แล้ว แต่คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเบื้องบนกำหนด พร้อมผย “เจนี่” ไปอังกฤษจริง แต่ไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องรอถามกับเจ้าตัวเอาเองแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "นานา ไรบีนา" และสามีหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หรือ ปริญญา อินทชัย แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทง่ายๆ ไม่เหมือนเพ...
  • ฝ้าย ตัดขาด ฟิล์ม ประกาศไม่พูดถึงอีก ขอเทใจคบ หนุ่ม
    นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์ ประกาศ ไม่ขอพูดถึง อดีตคนเคยรักอย่างนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีกต่อไป แม้ใจยังตัดไม่ขาดก็ตาม! รับฝ่ายชายส่งเมจเสจอวยพรปีใหม่ แต่ไม่ได้หึงที่หันไปคบกับพระเอกมาดเซอร์ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เผยขอเวลา หนุ่ม อรรถพร เพื่อทำใจลืม ฟิล์ม รัฐภูมิ!!!นักแสดงสาว ฝ้าย อริญรดา เผยเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจ หนุ่ม อรรถพร แต่ยังไม่เรียกแฟน ขอเวลาท...
  • “พจน์” ไม่ยุ่ง “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า ให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายดูคดี “แอนนี่” ฟ้องหมิ่น
    “พจน์” ปัดไม่รู้ “น้าฟิล์ม” โดนจับค้ายาบ้า เผยตั้งแต่ “ฟิล์ม” ไปเรียนเมืองนอกเรื่องทุกอย่างจบ ตนติดต่อแค่ “ฟิล์ม” คนเดียว คนในครอบครัวไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องคดีถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องหมิ่น เจ้าตัวให้ “ลีน่า จัง” เป็นทนายความ และมอบอำนาจให้ดูแลทุกอย่างอยู่ๆ ก็เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว หลังจากปีที่ผ่านมาฉาวขึ้นหน้าหนึ่งเองนานเป็นเดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าน้าชายของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถ...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »