ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีเชื่อซีซั่นหน้าถึงเวลาปืนครองแชมป์

อาร์วีพีเชื่อซีซั่นหน้าถึงเวลาปืนครองแชมป์

Posted 04/05/2011 by siamsport

   

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวความหวังของ อาร์เซน่อล มั่นใจในซีซั่นหน้า จะเป็นเวลาของพวกเขาที่จะผงาดคว้าแชมป์อย่างแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อรักษาอันดับ 3 ของตารางลีกให้ได้

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ในฤดูกาลหน้าถึงเวลาที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยุติช่วงเวลาที่เลวร้าย ไร้แชมป์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

  ดาวเตะเลือดดัตช์ ยอมรับว่า แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คงไม่เพียงพอสำหรับการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลหน้า ฟาน เพอร์ซี่ มั่นใจทุกอย่างจะแตกต่างออกไป

  อดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด ให้ความเห็นว่า "ถ้าคุณมองดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราสามารถทำผลงานได้ดีกว่าพวกเขา แต่พวกเขามีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้เล่นในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ (ตกรอบ แพ้ แมนฯ ซิตี้) เราอยากที่จะอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น และมันขึ้นอยู่กับเราที่จะทำแบบนั้นให้ได้"

 นอกจากนี้ หัวหอกวัย 27 ปี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาผลงาน เพื่อคว้าอันดับ 3 ในตารางลีกให้ได้ "ถ้าคุณมองย้อนกลับไป 2 เกมในปีนี้ อย่างแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ หรือเกมพบ เชลซี เราไม่เคยพลาดเกมใหญ่ แต่เราดันทำแต้มหลุดมือในการพบกับทีมอื่น มันน่าผิดหวังมากๆ"

  "การคว่ำ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่เราต้องการ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติ ถ้าเราแพ้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะในเกมตกค้าง พวกเขามีสิทธิ์ที่จะแซงหน้าเรา ซึ่งถือว่าเป็นหายนะของทีมอย่างแท้จริง" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวทิ้งท้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »