ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ

กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ

Posted 04/05/2011 by siamsport

    

 

อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประชดไม่รู้สึกแปลกใจที่ลูกยิงของกอนซาโล่ อิกวาอิน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับบาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ถูกเป่าให้เป็นประตู พร้อมเหน็บเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นปกติไปแล้ว

 อี เกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ แสดงความไม่พอใจที่ลูกยิงของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ในครึ่งแรกถูกกรรมการตัดสินไม่ให้เป็นประตู จนทำได้เพียงบุกเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-1

  กาซิยาส ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมหลายคนหมดกำลังใจหลังเห็นลูกที่ อิกวาอิน ยิงเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของพวกเขาทำฟาวล์ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ในจังหวะก่อนหน้านั้น "ประตูของ อิกวาอิน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น มันก็แค่อีกหนึ่งการตัดสินใจที่ไม่เข้าทางพวกเราเหมือนที่เคยเป็นมาเสมอ เราไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว แต่เราสามารถทำให้สโมสรภาคภูมิใจ เราได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว เขามีความสุขกับความพยายามของพวกเรา"

  "เรามีความทรงจำหลายอย่างในเกม หากเสมอแบบไร้สกอร์ (ในเกมแรก) กับผลเสมอ 1-1 ในคืนนี้น่าจะทำให้เราเข้ารอบ เรอัล มาดริด ไม่มีปมด้อย เราเล่นตามแนวทางของตัวเอง และแฟนๆสามารถภูมิใจได้ เรามาเพื่อปกป้องเกียรติยศของสโมสรและเสื้อตัวนี้ นี่เป็นแค่อีกเกมหนึ่งที่มันจะผ่านไป มันไมค่อยจะมีอะไรพูดหรอก เพราะผลการแข่งขันนี้"

 "ไม่มีใครอยากออกไปแบบนี้ ทุกคนลงสนามตามแนวทางของตัวเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่กับการได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างมาก ผมโมโหเพราะพวกเราทำงานกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และการตัดสินใจเหล่านี้เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง ตลอด 4 เกมนี้ เราแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น" จอมหนึบเลือดกระทิง กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »