ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การันก้าเซ็งเปาเข้าข้างบาร์ซ่า,เป๊ปโต้ฝีมือล้วนๆชิงผี

การันก้าเซ็งเปาเข้าข้างบาร์ซ่า,เป๊ปโต้ฝีมือล้วนๆชิงผี

Posted 04/05/2011 by rakball.net

 

ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ไม่พอใจต่อคำตัดสินของกรรมการ จึงทำให้อดเข้าชิงชนะเลิศ ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า ย้ำลูกทีมสมควรเข้ารอบชิงชนะเลิศ

 ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู เสมอ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด 1:1 (เปโดร ยิงให้บาร์ซ่า ขึ้นนำก่อนนาทีที่ 54 แต่ มาร์เซโล่ ยิงให้มาดริด ตามตีเสมอนาทีที่ 64) แต่ทว่าลูกทีมของ กวาร์ดิโอล่า ได้เข้าไปชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ด้วยผลสกอร์รวม 2 นัด บาร์ซ่า ชนะ 3:1 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

     "เราต้องลุกขึ้นยืนด้วยความภาคภูมิใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพูดได้ในตอนนี้ก็คือ ไม่มีอะไรเข้าทางเราเลย ผมคิดว่าหลังจากนี้คงมีการพูดถึงเรื่องนี้ตลอดสัปดาห์ ทุกๆคนได้เห็นสิ่งที่เราต้องเจอในวันนี้ จังหวะที่ อิกวาอิน ทำประตูได้แต่เราก็ถูกกรรมการปฎิเสธ ผมผิดหวังมาก ไม่มีอะไรต้องพูดมากไปกว่านี้ ผู้คนนับล้านได้เห็นไปแล้ว และคงตัดสินเองว่าเกมวันนี้เกิดอะไรขึ้นกับพวกเราบ้าง"ผู้ช่วยโค้ชแห่งซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว กล่าวในที่สุด!

     ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!"ผมไม่มีเวลามาเถียงเรื่องนี้ มันเป็นระยะเวลา 20 วันอันหนักหน่วงที่เราเล่นถึง 4 เกมกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดและรวยที่สุดในโลก มาดริดสามารถซื้อใครก็ได้ หลายต่อหลายครั้งที่ผู้ตัดสินมีอิทธิพล แต่เราก็เล่นได้ดีมาก เราเป็นทีมที่ดีมากทั้งในเกมแรกและเกมที่สอง เราเคยชนะแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกเมื่อปี 1992 ที่สนามเวมบลีย์เก่าซึ่งเราภาคภูมิใจมาตลอดทั้งกับสโมสรและนักเตะ ผมคาดว่าจะเป็นแมนยูไนเต็ด(ในเกมชิงชนะเลิศ) ดังนั้นสำหรับเราแล้ว มันเป็นเกียรติและสำหรับผมในฐานะโค้ชหนุ่มแล้ว มันก็เป็นเกียรติที่ได้มาถึงรอบชิงชนะเลิศและได้เล่นกับทีมของเซอร์อเล็กซ์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »