ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรดริเกซยัน!มีความสุขดีกับหงส์

โรดริเกซยัน!มีความสุขดีกับหงส์

Posted 05/05/2011 by rakball.net

 

 มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตอนมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมแน่นอน

 มักซี่ โรดริเกซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าจะค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และยอมรับว่าตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด 

มักซี่ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อเดือนมกราคมปี 2010 และปรับตัวได้เร็วจนสามารถเป็นผู้เล่นสำคัญในแดนกลางของทีมจากการคุมทัพของ เคนนี่ ดัลกลิซ แต่ก็มีข่าวออกมาว่าเขาอาจถูกขายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 โดยกองกลางรายนี้ ยิงได้ถึง 4 ประตูใน 2 เกมหลังสุด จนพาทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันอับที่5ของตารางพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าเขาจะได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอฟิลด์ต่อไป 

 "ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ทุกๆคนเป็นกันเอง" 

 "ชิวิตที่นี่ทต่างกับที่สเปนมาก แต่ผมก็ชอบน่ะผมอยู่สโมสรที่ดี และผลงานผมก็ดีไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่ายกซัวเรซช่วยหงส์กลับมาไฉไลอีกครั้ง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นอีกหนึ่งแกนหลักที่ช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" กลับมาทำผลงานได้ไฉไลอีกครั้ง ชี้เจ้าตัวมีความสำคัญต่อทีมชุดนี้ไม่น้อย
  • เคนนี่ปฏิเสธคาดเดาหากคุมหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เซย์โนการคาดเดาว่า หากเขาเข้ามาคุมทีมตั้งแต่ต้นซีซั่น ป่านนี้ต้นสังกัดอาจทำผลงานติดลมบนก็เป็นได้ ชี้ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่วาดหวังเอาไว้เสมอไป
  • แอลบีเจชมหงส์ฟอร์มแจ่มเกมขยี้นิวฯ
    เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสฯ ไมอามี่ ฮีต ชม ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มได้ใจในเกมต้อน นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ รับอยากไปชมทัพ "หงส์แดง" เล่นถึงขอบสนามสักครั้ง
  • คาร์ร่าหวังนำหงส์คว้าโควตายูโรป้าซีซั่นหน้า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาหวังที่จะพาทีม "หงส์แดง" คว้าที่ 5 เพื่อไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้ แม้ว่าจะไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่สามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »