ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว

ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว

Posted 05/05/2011 by rakball.net

 

เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี สโมสรเงินหนาเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท) เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมบุกของทีม "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเติมเต็มตำเเหน่งที่เป็นปัญหาของทัพ"สิงห์บูลส์"มานาน

     ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของทีม เชลซี ต้องปวดหัวกับผู้เล่นตำเเหน่งเเบ็กขวา มานาน โดยนักเตะที่มีอยู่อย่าง โจเซ่ โบซิงวา เเละ เปาโล เฟอร์เรร่า 2 ผู้เล่นชาวโปรตุเกสต่างทำผลงานได้อย่างไม่น่าประทับใจ จึงเป็นผลให้โค๊ชชาวอิตาเลี่ยนต้องการหานักเตะเข้ามาเสริมทัพ โดยเล็งตัวไปที่ ไมค่อน วัย 29 ปีชาวบราซิเลี่ยนที่โชว์ได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมต้นสังกัดอย่าง อินเตอร์มิลาน เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเเนวรับเเทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน
  • โคลชี้แรงปรารถนาสู่ชัยชนะพาเชลซีคัมแบ็ก
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เชลซี เผยว่า ความกระหายต่อชัยชนะ และความสำเร็จทำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่ง และมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง พร้อมคุยต้องการลงเล่นทุกเกมเพราะยังฟิตปั๋งเต็มที่ แถมท้าชนปีกขวาทุกคนที่คิดว่าตัวเองแน่จริง
  • ปืนจ้อง!ฉกมิเกลหนีสิงห์ซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึงตัว จอห์น โอบิ มิเกล มิดฟิลด์ของทีม”สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง หลังจากที่นักเตะเองก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสห้ลงสนามเท่าที่ควร
  • หวยออก!เว็บบ์เป่าแมตช์แมนฯยูฯวัดแชมป์เชลซี
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการชื่อดังได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ชี้แมตช์นี้ทีมไหนชนะ โอกาสคว้าแชมป์ลีกแทบจะแบเบอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »