ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ้าหญิงเคท"ปวดพระเศียร น้องสาว-น้องชายภาพหลุด!

"เจ้าหญิงเคท"ปวดพระเศียร น้องสาว-น้องชายภาพหลุด!

Posted 06/05/2011 by siamdara

เป็นเจ้าหญิงก็มีเรื่องให้กลุ้มใจไม่ต่างกับสามัญชนคนเดินดินอย่างเราๆ โดยเฉพาะการเป็นสะใภ้หลวงคนใหม่ของราชวงศ์อังกฤษ ยิ่งมีคนติดตามทุกฝีก้าว เจ้าหญิงแคทเธอรีน ที่กำลังครองใจคนทั่วโลกหลังพิธีเสกสมรสสุดแสนอลังการกับเจ้าชายวิลเลี่ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากปิ๊ปป้า และเจมส์ มิดเดิลตัน น้องทั้ง 2 คนของพระองค์ถูกมือมืดนำภาพลับส่วนตัวออกมาปล่อยให้เสื่อมเสียชื่อเสียงทันที


ปิ๊ปป้า วัย 27 ปี ได้รับเสียงชื่นชมเรื่องความสวยสง่า และรับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวให้ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ระหว่างพิธีเสกสมรส ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ได้สัมผัสประสบการณ์ภาพหลุดปรากฏเหมือนคนดังทั่วไปเป็นครั้งแรก
 
โดยรูปของปิ๊ปป้า สวมบราสีม่วงออกสเต็ปแดนซ์กับหนุ่มนิรนามรายหนึ่งที่เปลือยอกเข้ามาประกบเธอจากด้านหลัง ถูกกระจายสู่เว็บไซต์ต่างๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ไม่มีการยืนยันว่ารูปนี้ถูกถ่ายที่ใดหรือเมื่อไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นชายหาดชื่อดังซักแห่งเนื่องจากดูที่ผิวสีแทนของน้องสาวเจ้าหญิง
 
ทางด้านเจมส์ น้องชายคนเล็กของเจ้าหญิงแคทเธอรีน ต้องมาเจอกรรมเก่าของตัวเองอีกรอบ หลังจากภาพเปลือยของเขาที่คาดว่าถ่ายไว้ตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยเอดินเบิร์ก ในปี 2006 ถูกนำมาโพสต์อีกครั้งในหลายเว็บไซต์ หลังจากเขาเพิ่งขึ้นอ่านเนื้อหาในคัมภีร์ไบเบิลเพื่ออวยพรให้พี่สาว ในพิธีเสกสมรส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนสร้างความประทับใจให้หลายคน
 
อย่างไรก็ตามเพื่อนสนิทของเจมส์ วัย 23 ปี เผยว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เขารู้จักโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจนประสบความสำเร็จกับการทำธุรกิจร้านเค้กในปัจจุบันทั้งที่ลาออกจากมหาวิทยาลัยหลังจบปี 1 ''เจมส์ เป็นเหมือนเด็กหนุ่มทั่วไปที่ชอบสร้างเรื่องวุ่นวายไปทั่วกับเพื่อนๆ ของเขา และทำเรื่องไร้ความคิดเพื่อความสนุก รูปภาพเหล่านี้ไม่ได้ถ่ายเพื่อให้คนอื่นดู พวกเขานำมาเก็บไว้ในอัลบั้มส่วนตัวบนเฟซบุ๊ก แต่มีคนเข้าไปเซฟออกมาได้ และกระจายมันออกมา เขาไม่ใช่คนทำเองแน่นอน''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” แจงภาพหลุดจับมือ “ชาคริต” แค่จูงมือข้ามถนน ไม่ฟันธงคบกันแบบไหน
    “วุ้นเส้น” เปิดใจสัมพันธ์ “ชาคริต” ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นไปในรูปแบบไหน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนภาพหลุดเดินจูงมือสวีทหวานนั้น แค่บังเอิญจูงมือข้ามถนนเท่านั้น ปฏิเสธนัดกันไปเที่ยวที่อเมริกา ยันต่างคนต่างไปหลังจากที่ “ชาคริต แย้มนาม” ได้เชิญ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” ความสัมพันธ์ของคู่ก็พัฒนาไปไกลถึงขั้นจูงไม้จูงมือกันไปไหนมาไหน จนมีภายหลุดว่...
  • “แคท” เผยเหตุถ่ายบิกินี่เพราะรู้สึกพร้อม ไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแสโป๊เปลือย
    “แคท” เผยเหตุตัดสินใจถ่ายบิกินี่เพราะรู้สึกว่าพร้อมแล้วก็เลยถ่าย ไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแสกลับคืนวงการหรือแข่งกับเด็ก ชอบภาพออกมาไม่ได้โป๊เปลือย ปลื้มฟีดแบ็คออกมาดีห่างหายจากวงการบันเทิงไปหลายปี พอกลับมาอีกที “แคทรียา อิงลิช” ก็จัดเต็มด้วยการพลิกบทบาทเป็นสาวเปรี้ยวร้อนรักในละครดวงตาสวรรค์ จากนั้นก็ตัดสินใจถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร IMAGE เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้แคทบอกว่าไม่ได้ตั้งใจสร...
  • จ๊าก นิว-จิ๋ว เวอร์ชั่น สองดีเจ นุ้ย-ปุ๊กโกะ ...
    แม่เจ้าเว้ยยย!! สวยกระแทกตาจริงๆ ให้ตายเหอะ! เมื่อสองดีเจสุดฮาแห่ง คลื่น EFM อย่าง ดีเจนุ้ย และ ดีเจปุ๊กโกะ ลงทุนแปลงโฉมเป็นสองนักร้องสาว นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ ออกมาเรียกเสียงฮาสนั่นอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เมื่อวันก่อน แถมโชว์ลีลาร้องเล่นเต้นกระจายยย!!! เฮ้อ...เห็นแล้วรู้สึกเห็นใจ นิว-จิ๋ว ตัวจริงเสียงจริงขึ้นมาตะหงิดๆ ซะแล้วซิ ! 555
  • “โบวี่” วีซ่าอเมริกาไม่ผ่าน ฉายเดี่ยวสวิสฯ อับอายตกเครื่องที่ดูไบ
    เพราะมีข่าวแว่วๆ มาเป็นระยะว่านักแสดงสาวคนสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิจพันธ์” วางแพลนจะบินข้ามฟ้าไปหาครอบครัวของหวานใจวีเจ.หนุ่ม “ไมค์-ไมเคิล หว่อง” ที่อเมริกาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ไหนดันมีตาดีเห็นว่าช่วงวันหยุดนั้นสาวโบวี่ช้อปปิ้งลั้ลลาอยู่ที่ประเทศดูไบเพียงคนเดียว เมื่อได้เจอตัวสาวโบวี่ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “บันทึกรัก ซุปเปอร์สตาร์” เลยต้องขอกระแซะถามซะหน่อยว่าตกลงแล้วสาวโบวี่แอบหนีไปเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »