ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กิ๊กส์ลั่น!ผีผนึกแข้งซาตานขอลบแค้นบาร์ซ่า

กิ๊กส์ลั่น!ผีผนึกแข้งซาตานขอลบแค้นบาร์ซ่า

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว จะใช้เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ ล้างแค้น บาร์เซโลน่า ที่เคยทำเจ็บเอาไว้เมื่อสองปีก่อน แต่ก็รับสภาพ ลิโอเนล เมสซี่ ทำแนวรับ "ปีศาจแดง" ป่วนแน่

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ความปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2009 ยังคงทำให้ทัพนักเตะ "ปีศาจแดง" แค้นไม่หาย และหวังว่า การกลับมาเจอกันอีกครั้งในปีนี้ ถือเป็นโอกาสในการแก้มือครั้งสำคัญเลยทีเดียว  

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งจองที่ในรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะเตะกันที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้  หลังเปิดบ้านย้ำแค้น ชาลเก้ 04 ขาดลอย 4-1 (ประตูรวม 6-1) ในเกมเลก 2 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

"เมื่อคุณแพ้ในรอบชิงฯ มันก็คือความพ่ายแพ้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ปัญหาที่เกิดขึ้นที่โรมคือ เราไม่สามารถเรียกฟอร์มได้ และไม่สามารถเล่นตามเกมที่เรารู้ว่าเคยทำได้ ผมหวังว่า เราจะสามารถแก้ไขให้มันถูกต้องได้ที่ เวมบลีย์ ผมหวังว่า ในรอบชิงครั้งนี้ เราจะสามารถพิสูจน์ได้ว่า เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน" 

"อย่างไรก็ตาม พวกเขา (บาร์เซโลน่า) เป็นทีมที่ดีมากๆ แถมยังมีนักเตะที่อาจจะดีที่สุดในโลก (ลิโอเนล เมสซี่) ด้วย ซึ่งนั่นแหละเป็นปัญหาของเรา เราต้องออกไปเล่น และพิสูจน์ให้ได้ว่า เราเป็นทีมที่ดี" กิ๊กส์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติฟันธงผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายโค่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ทีม "งูใหญ่" จะพยายามเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นถ้วยสุดท้ายที่เหลืออยู่ให้จงได้
  • มันโช่ร่วมยินดีเฟอร์กี้นำผีทะลุชิงชปล.
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมแสดงความยินดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่สามารถเข้าสู่รอบชิงฯ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • ผีเซ็ง!เรือโดดแจมล่าตัวคอสต้า
    เอเยนต์ของ ดั๊กลาส คอสต้า ยืนยัน แมนฯ ซิตี้ส่อแววพร้อมทาบทามกองกลางแซมบ้าแล้วหลังแมนฯ ยูไนเต็ดทีมคู่แค้นร่วมเมืองแสดงความสนใจในตัวพ่อค้าแข้งทีมชัคเตอร์ โดเนทส์คมาก่อน
  • ป๋าลั่นผีไม่กลัวบาร์ซ่าในนัดชิงชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยไม่มีอะไรต้องกลัวในการพบกับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า แม้ฟอร์มของ บาร์ซ่า จะดีในฤดูกาลนี้ แต่ก็จะหาทางรับมือ และเตรียมพร้อมให้เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »