ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาเน็ตติฟันธงผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป

ซาเน็ตติฟันธงผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายโค่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ทีม "งูใหญ่" จะพยายามเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นถ้วยสุดท้ายที่เหลืออยู่ให้จงได้

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังสัญชาติอังกฤษ มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะโค่น บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้สำเร็จ

ซาเน็ตติ มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้แก้แค้น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เคยเอาชนะพวกเขาได้ในเกมนัดชิงฯ เมื่อปี 2009 โดยระบุว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถล้างแค้นได้ หลังจากที่เคยแพ้ในกรุงโรมได้อย่างแน่นอน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะทีเดียว เพราะว่า บาร์เซโลน่า คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในโลก"

พร้อมกันนั้น ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยังออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดของเขาจะไม่จบฤดูกาลนี้อย่างมือเปล่าแน่นอน แม้ว่า "งูใหญ่"  มีผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์บอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้ หลังจากที่พ่ายต่อ ชาลเก้ 04 อย่างหมดสภาพ ด้วยสกอร์รวม 3-7 รวมทั้งใกล้ที่จะเสียแชมป์เซเรีย อา ให้กับ เอซี มิลาน อริร่วมเมืองอีกด้วย ทำให้เหลือเพียงแค่ โคปปา อิตาเลีย เพียงถ้วยเดียวที่เหลือให้ลุ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ซาเน็ตติ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "แม้ว่าจะไม่ได้ถ้วยนี้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ซึ่งกลายเป็นสิ่งสำคัญในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่สามารถกำหนดชะตากรรมในฤดูกาลนี้ได้ ผมมีความสุขที่จะจดจำว่าเราคือแชมป์โลก และชนะถ้วยอิตาเลียน ซูเปอร์คัพ"

"แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม พวกเราจะทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ นั่นก็คือเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เเละคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะอย่างน้อย มันก็ช่วยให้เราได้โอกาสพิเศษในการทำศึกดาร์บี้แมตช์ ในบอลถ้วยซูเปอร์คัพ ประจำปี 2011 กับ มิลาน"

อินเตอร์ จะเปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ในเกมที่สองของศึกโคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่ชนะมาในนัดแรก 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยันต้องเช็คอาการเดี้ยงที่ต้นขาเพิ่ม
    งานนี้เหล่าแฟนบอล "งูใหญ่" คงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง กำลังเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมตรงต้นขา
  • ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่
    หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส ตำนานขุนพลทีมชาติสเปน ฟันธง สักวันหนึ่งกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะต้องทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เป๊ป" จะบอกปัดคำเชื้อเชิญจาก มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่"
  • มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว
    มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกข่าวดีต่อแฟนบอลทั่วโลกว่า เขาได้จับมือสงบศึกกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คู่กรณีในเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลก ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ 2006 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มันโช่ร่วมยินดีเฟอร์กี้นำผีทะลุชิงชปล.
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมแสดงความยินดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่สามารถเข้าสู่รอบชิงฯ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »