ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่

ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส ตำนานขุนพลทีมชาติสเปน ฟันธง สักวันหนึ่งกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะต้องทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เป๊ป" จะบอกปัดคำเชื้อเชิญจาก มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่"

 

หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส อดีตยอดกองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งดังมากๆ ในช่วงยุคปี 1950-70 แสดงความเชื่อมั่นว่า สักวันหนึ่งในอนาคต โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ จะต้องย้ายไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรลูกหนังเมืองมะกะโรนี อย่างแน่นอน ถ้าหาก มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" เดินหน้าทาบทามอย่างจริงจัง 

จากการที่ กวาร์ดิโอล่า เคยเปิดปากแย้มผ่านสื่ออิตาลี เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า ความรุ่งเรืองของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ ใกล้ถึงคราวอวสานแล้ว ทำให้ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน ฟันธงว่า โมรัตติ จะต้องมีแผนการกระชากตัว "เป๊ป" มาทำทีม อินเตอร์ แทนที่ เลโอนาร์โด้ หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ ก็เชื่อว่า มีโอกาสเกิดขึ้นจริงไม่น้อยเลยทีเดียว  

"กวาร์ดิโอล่า จะต้องไป อินเตอร์ แน่นอน เราพูดถึงเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อนแล้ว เขาปฏิเสธ โมรัตติ ไม่ได้หรอก ผมรู้จัก เป๊ป มานานแล้ว และถ้าเขาอยากพบเจอความท้าทายใหม่ๆ ล่ะก็ อินเตอร์ นี่แหละ คือทีมที่ใช่สำหรับเขา ที่อิตาลี เขาจะทำผลงานได้ดีแน่ๆ แต่ อินเตอร์ จำเป็นต้องตัดสินใจให้ดี"

"ผมยังไม่ได้ปรึกษาใครเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอก แต่ผมพูดได้เลยว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่ปฏิเสธ อินเตอร์ แน่นอน ที่สเปน เขาประสบความสำเร็จมาหมดแล้ว และถ้า อินเตอร์ ต้องการเขา ผมก็อยากเห็นเขาอยู่ที่เมืองมิลานเช่นกัน" ตำนานแข้งชาวสแปนิชวัย 76 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งกับทั้ง บาร์เซโลน่า (ปี 1955-1961) และ อินเตอร์ (1961-1970) ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว
    มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกข่าวดีต่อแฟนบอลทั่วโลกว่า เขาได้จับมือสงบศึกกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คู่กรณีในเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลก ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ 2006 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว
    เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »