ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี

ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
 

บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ส่วนตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูนักเตะในความดูแลของตนอยู่

ดาวยิงวัย 22 ปี มีผลงานการค้าแข้งที่น่าประทับใจในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ทำให้มีข่าวเกี่ยงโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง ซาติน ก็ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้กับสื่อเมืองผู้ดีว่า "การย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ น่ะเหรอ? เป็นคำถามที่ดี แต่เรายังไม่มีความเห็นในขณะนี้"

"ผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ (อเกวโร่) มักจะเป็นที่จับตามองของทีมระดับหัวแถวของโลก ซึ่ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และพวกเขากำลังจับตาดู เซร์คิโอ อยู่ แต่ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า ก็เช่นกัน ซึ่งสโมสรเหล่านี้มักจะจับตาดูผู้เล่นระดับสุดยอดเท่านั้น"

"เซร์คิโอ เพิ่งมีอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น และมีประสบการณ์ในวงการฟุตบอลของทวีปยุโรปเพียงแค่ 4 ปี ซึ่งอยู่กับทีมที่ไม่ค่อยได้ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย แน่นอนว่า เด็กคนนี้ต้องการจะเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงที่สุด แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ซึ่งเราก็กำลังตั้งตารอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้"

ขณะนี้ทีม "ตราหมี" อยู่ในอันดับ 5 ของตารางลีกแดนกระทิงดุ แต่จำเป็นที่จะต้องลดช่องว่างกับ บียาร์เรอัล ที่อยู่อันดับ 4 เพื่อคว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว
    เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • งูฟัดหงส์จ่องฉกอเฟลลายปั้นเกม
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกไล่ลาฉก อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะดัชต์แมน
  • ประโคม!มาดริดร่วมล่าเชสยอมควัก35ล้านปอนด์
    ชื่อของ เชส ฟาเบรกาส ผู้นำ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล โผล่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ที่จะเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า และพร้อมจ่าย 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,715 ล้านบาท) สำหรับค่าตัว
  • สื่อสเปนตีข่าวบิเอลซ่ามีแววคุมชุดขาวแทนมู
    สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าวแล้ว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบซีซั่นนี้ เผย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีมชาติชิลี มีลุ้นเข้าเสียบตำแหน่งแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »