ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนตีข่าวบิเอลซ่ามีแววคุมชุดขาวแทนมู

สื่อสเปนตีข่าวบิเอลซ่ามีแววคุมชุดขาวแทนมู

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าวแล้ว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบซีซั่นนี้ เผย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีมชาติชิลี มีลุ้นเข้าเสียบตำแหน่งแทน


"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติชิลี เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ คือหนึ่งในบรรดากุนซือตัวเต็งที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาคุมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส หลังจบฤดูกาลนี้
 
เป็นที่คาดกันว่า เรอัล มาดริด เตรียมจะแยกทางกับ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ประสบกับความล้มเหลวในการไล่ล่าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ ลา ลีกา ก็มีโอกาสได้แชมป์น้อยเต็มทีแล้ว และยิ่งไปกว่านั้น "เฮียมู" ยังมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการสโมสร อีกด้วย จนมีการคาดการณ์กันว่า ไม่คนใดก็คนหนึ่งต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว  
 
สำหรับ บิเอลซ่า วัย 55 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ วัลดาโน่ นั้น ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ สโมสรชื่อดังในอาร์เจนตินา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ เซบีย่า อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำในสเปน แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวน่าจะล้มเลิกความคิดในการย้ายไปคุมทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ช็อก!ปล่อยโจรเช่าแฟลตตำรวจจับคาห้อง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด ถึงกับมึน ปล่อยให้คนร้ายเช่าห้องของตัวเองอยู่ในบ้านเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก่อนโดนโปลิศแดนฝอยทอง บุกจับคาห้องด้วยข้อหาขโมยรถรวมถึงปล้นเอทีเอ็ม
  • ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ. "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว
  • กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประชดไม่รู้สึกแปลกใจที่ลูกยิงของกอนซาโล่ อิกวาอิน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับบาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ถูกเป่าให้เป็นประตู พร้อมเหน็บเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นปกติไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »