ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย

โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

 

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว

 ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมากล่าวยกย่องความสำเร็จของนักเตะที่จัดการเขี่ย เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเปิดรังคัมป์ นู ยันเสมอ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้รวมสกอร์ 2 นัดเป็นฝ่ายชนะด้วยประตูรวม 3-1

  โรเซลล์ วัย 47 ปี กำลังอยู่ในบรรยากาศแห่งความสุขหลังจาก บาร์เซโลน่า เดินทางสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 2 ใน 3 ปีหลังสุด แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ปากกรรไกรของ "ราชันชุดขาว" ที่ออกมากล่าวว่า "บาร์ซ่า" ได้เปรียบจากคำตัดสินของกรรมการที่ค่อนข้างลำเอียงในนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่ แล้ว

   "คำพูดของโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกสนใจแม้แต่น้อย ผมสนใจแค่ บาร์เซโลน่า, แฟนบอล, โค้ช, ธรรมเนียมของทีม และความสำเร็จของพวกเราในเกมฟุตบอล มันยังเหลือเวลาอีกเยอะ การเข้าถึงรอบชิงก็เพื่อแฟนบอลของเราที่ภูมิใจในการสนับสนุนทีมที่มหัศจรรย์ ทีมนี้ ผมมีความสุขสุดๆเลย"

  "ผมมีความสุขมากที่แฟนๆของ เราประพฤติตัวได้ดีเป็นพิเศษ และยังเป็นแบบที่อารยชนทำกัน นักเตะของเราสุดยอดจริงๆ พวกเขาเล่นอย่างยอดเยี่ยมในเกมเมื่อคืนด้วยความรู้สึกพิเศษที่มีต่อ เอริก อบิดัล นอกจากนี้ เรายังมีโค้ชที่มหัศจรรย์ นับได้ว่าเป็นชัยชนะสำหรับฟุตบอลเกมรุก และเราชนะด้วยจารีตความเป็นสโมสรของเรา" บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าว

   การ เดินทางมาถึงรอบชิงครั้งล่าสุดนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมาของทีม หลังจากเคยคว้าแชมป์เมื่อปี 2009 นอกจากนี้การคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรในปี 1992 เกิดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ สังเวียนรอบชิงปีนี้ "เกมนี้เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลน่า เราเดินทางกลับมาเล่นเกมรอบชิงใน เวมบลีย์ ซึ่งเป็นสนามที่พิเศษมากๆ สำหรับเราอีกครั้ง แต่แน่นอนว่าเรายังต้องมุ่งมั่นกับเกมในลีกต่อไป"   

 "สำหรับ บาร์เซโลน่า มันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์ มันช่างวิเศษจริงสำหรับที่ผลที่ได้ มันเป็นการมีส่วนร่วมของหลายฝ่ายทั้งผู้เล่น, โค้ช และ แฟนบอล คุณคงไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว ผมมีความสุขมากๆ มันยากที่จะอธิบายนะ ผมไม่รู้ว่าผมจะพูดอะไรได้มากไปกว่านี้อีก" โรเซลล์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การันก้าเซ็งเปาเข้าข้างบาร์ซ่า,เป๊ปโต้ฝีมือล้วนๆชิงผี
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ไม่พอใจต่อคำตัดสินของกรรมการ จึงทำให้อดเข้าชิงชนะเลิศ ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า ย้ำลูกทีมสมควรเข้ารอบชิงชนะเลิศ
  • อบิดัลปลื้มคืนสนามได้หลังผ่าเนื้องอกตับ
    เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากต้องผ่าตัดเนื้องอกบริเวณตับ เมื่อเดือน มี.ค. และต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจะฟิตให้ทันมีชื่อในเกมนี้
  • กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประชดไม่รู้สึกแปลกใจที่ลูกยิงของกอนซาโล่ อิกวาอิน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับบาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ถูกเป่าให้เป็นประตู พร้อมเหน็บเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นปกติไปแล้ว
  • โด้โวย!บาร์ซ่ามีอำนาจมืดหนุนถีบราชันร่วงชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดทนเหน็บ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมที่มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง จนทำให้เอาชนะพวกเขาเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เกิดจังหวะตัดสินที่น่ากังขาหลายครั้งใน 2 เกมที่เจอกันในรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »