ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ช็อก!ปล่อยโจรเช่าแฟลตตำรวจจับคาห้อง

โด้ช็อก!ปล่อยโจรเช่าแฟลตตำรวจจับคาห้อง

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด ถึงกับมึน ปล่อยให้คนร้ายเช่าห้องของตัวเองอยู่ในบ้านเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก่อนโดนโปลิศแดนฝอยทอง บุกจับคาห้องด้วยข้อหาขโมยรถรวมถึงปล้นเอทีเอ็ม


เจ้าหน้าที่ตำรวจโปรตุกีสพร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าไปยังแฟลตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ก่อนเข้าจับกุมผู้เช่าที่ตกเป็นผู้ต้องการคดีอาชญากรรมร้ายแรง จากรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
การบุกเข้าจับกุมชายคนนี้ มีขึ้นหลังจากการสืบสวนอย่างยาวนานในคดีขโมยรถยนต์ รวมถึงปล้นตู้เอทีเอ็มของธนาคารต่างๆ โดย ปีกทีมชาติโปรตุเกสนั้น ได้ซื้อแฟลต 2 ชั้นแถบเมืองอัลคอนเชเต้ ใกล้กรุงลิสบอน เมื่อปี 2008 ก่อนปล่อยให้เช่าในเวลาต่อมา
 
เพื่อนบ้านเผยถึงนาทีบุกจับกุมคนร้ายว่า "ตำรวจนำชายคนหนึ่งที่ถูกใส่กุญแจมือ ออกมาพร้อมกับถุงสีดำหลายใบ และนำสิ่งต่างๆออกไปจากโรงจอดรถ มีชาย 3 คนอาศัยอยู่นี่นั่น พวกเขาขับรถสปอร์ตคันหรูมาแทบไม่ซ้ำกันเลยล่ะ"
 
ทั้งนี้ เมื่อพฤศจิกายนปีก่อน อดีตพ่อค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยตกตะลึงมาแล้ว เมื่อมีการบุกเข้าจับกุมคนร้ายใกล้ๆ กับคฤหาสน์หรูราคา 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 206.4 ล้านบาท) ในกรุงมาดริดของเขา ก่อนจับกุมเพื่อนบ้านที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นเจ้าพ่อค้ายามูลค่ามหาศาลกว่า 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,400 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ. "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว
  • กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประชดไม่รู้สึกแปลกใจที่ลูกยิงของกอนซาโล่ อิกวาอิน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับบาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ถูกเป่าให้เป็นประตู พร้อมเหน็บเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นปกติไปแล้ว
  • โด้โวย!บาร์ซ่ามีอำนาจมืดหนุนถีบราชันร่วงชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดทนเหน็บ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมที่มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง จนทำให้เอาชนะพวกเขาเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เกิดจังหวะตัดสินที่น่ากังขาหลายครั้งใน 2 เกมที่เจอกันในรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »