ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ

ลือเสือใต้สนซิวบายอร์- บัวเต็งเสริมทัพ

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทาง คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ. "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เยโรม บัวเต็ง และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ในเยอรมัน อ้างว่า บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน ซึ่งมีอาการเจ็บเวลานี้ ได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้าแล้ว ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้

"มันไม่เป็นความจริงที่ว่าเราได้ตกลงสัญญากันแล้ว เราเฝ้าติดตามเขา แต่มันก็ยากในตอนนี้ เพราะอาการบาดเจ็บของเขา" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว โดย บัวเต็ง อาจเข้ามาร่วมทีมเพื่อเสริมในตำแหน่งแบ็กขวาให้กับ บาเยิร์น และยังสามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ด้วย

ขณะที่ ยอร์ก นอยเบอร์ ที่ปรึกษา บัวเต็ง ก็ปฏิเสธรายงานนี้เช่นกัน โดยแข้งวัย 22 ปีมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ถึงเดือนมิถุนายน 2015 แต่อาการบาดเจ็บเข่าทำให้เขาได้ลงสนามไม่มากนักในฤดูกาลนี้ และ "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป

ไมค์ ริกก์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "เรามีแผนการสำคัญกับ เยโรม เขาคือส่วนสำคัญในแผนการของเราสำหรับอนาคต เราจะเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ในฤดูกาลหน้า และต้องการ เยโรม เขาไม่ได้มีไว้ขาย"

บาเยิร์น ยังตกเป็นข่าวกับ อเดบายอร์ ด้วย หลังจากที่แข้งวัย 27 ปีถูก แมนฯ ซิตี้ ปล่อยตัวให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ยืมใช้งานในเวลานี้ โดยหวังที่จะได้มาแทน มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าวัย 32 ปี ที่จะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้  

"เรอัล มีเงื่อนไขซื้อตัวเป็นสิทธิ์ขาด อเดบายอร์ คือคนที่จะเหมาะกับ บาเยิร์น เขาเป็นนักเตะชั้นยอด คล้ายกับ ลูก้า โทนี่ (อดีตดาวยิง บาเยิร์น)" ริกก์ กล่าว โดยมีรายงานว่าค่าตัวของ อเดบายอร์ อยู่ที่ 13 ล้านยูโร (ประมาณ 520 ล้านบาท)

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า บาเยิร์น สนใจ นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอก เอเนอร์กี้ ค็อตต์บุส ซึ่งยิง 24 ประตูจาก 31 นัดในฤดูกาลนี้ รวมทั้ง มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซียมึนเช่น กลัดบัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซมั่นใจเสือใต้ได้เล่นชปล.
    มาริโอ โกเมซ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดจะคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ด้วยการชนะ 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากปัจจุบันรั้งอันดับ 3 และมีแต้มเหนือกว่า ฮันโนเวอร์ อยู่ 2 คะแนน
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว
  • กาซิยาสแสบเหน็บไม่แปลกราชันชวดประตูนำ
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประชดไม่รู้สึกแปลกใจที่ลูกยิงของกอนซาโล่ อิกวาอิน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับบาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ถูกเป่าให้เป็นประตู พร้อมเหน็บเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นปกติไปแล้ว
  • โด้โวย!บาร์ซ่ามีอำนาจมืดหนุนถีบราชันร่วงชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดทนเหน็บ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมที่มีอำนาจมืดคอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง จนทำให้เอาชนะพวกเขาเข้าสู่รอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เกิดจังหวะตัดสินที่น่ากังขาหลายครั้งใน 2 เกมที่เจอกันในรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »