ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ยันต้องเช็คอาการเดี้ยงที่ต้นขาเพิ่ม

สไนเดอร์ยันต้องเช็คอาการเดี้ยงที่ต้นขาเพิ่ม

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

งานนี้เหล่าแฟนบอล "งูใหญ่" คงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง กำลังเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมตรงต้นขา

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ตนจำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บตรงต้นขาเพิ่มเติมอีกครั้ง 

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าวตอนลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน จนพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "งูใหญ่" บุกไปเชือด เชเซน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีก็คาดว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาซ้อมได้ตามปกติอีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ แต่สุดท้ายอาการกลับยังไม่ได้ขึ้น และจะต้องเข้ารับการตรวจเช็คอีกครั้ง

"ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการตรวจครั้งสุดท้าย ซึ่งผมก็หวังว่าจะกลับมาได้ในเร็ววันนี้" สไนเดอร์ โพสข้อความผ่านหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่
    หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส ตำนานขุนพลทีมชาติสเปน ฟันธง สักวันหนึ่งกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะต้องทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เป๊ป" จะบอกปัดคำเชื้อเชิญจาก มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่"
  • มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว
    มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกข่าวดีต่อแฟนบอลทั่วโลกว่า เขาได้จับมือสงบศึกกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คู่กรณีในเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลก ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ 2006 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว
    เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »