ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!ผีบุกฝอยทองเซ็นปาตริซิโอเฝ้าเสา

ซันแฉ!ผีบุกฝอยทองเซ็นปาตริซิโอเฝ้าเสา

Posted 06/05/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งผู้บริหารบินไป โปรตุเกส เพื่อถกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เรื่องการคว้าตัว รุย ปาตริซิโอ นายทวารทีมชาติโปรตุเกส หลังเคยโดนปัดข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) มาแล้ว ขณะที่ต้นสังกัดฝอยทอง ยังไม่เชื่อใจ หวั่นโดน "ปีสาจแดง" ใช้เป็นเครื่องมือกดดัน แอตเลติโก มาดริด เพื่อซิวตัว ดาบิด เด เคอา

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งหน่วยเหนือบินไป โปรตุกีส เพื่อปฏิบัติภาระกิจปิดบัญชีคว้าตัว รุย ปาตริซิโอ นายทวารทีมชาติโปรตุเกส ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูในช่วงที่ผ่านมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด น่าจะเป็นเป้าหมายแรกที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องการได้ตัว 
 
รายงานข่าวระบุว่า ก่อนนี้ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) ให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่โดนปฏิเสธเพราะทีมแดนฝอยทองอยากได้ 12 ล้านปอนด์ (ราว 575 ล้านบาท) และถึงแม้จะโดนปฏิเสธ แต่ล่าสุด ยูไนเต็ด วางแผนบินไปคุยใหม่ วันศุกร์ที่ 6 พ.ค. นี้ เพื่อหาข้อตกลงให้ได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ "ปีศาจแดง" มีข่าวกับ เด เคอา ด้วย ทำให้ทาง สปอร์ติ้ง คิดว่า บางทีพวกเขาอาจถูกใช้เป็นเครื่องมือก็เป็นไปได้ 
 
หาก ยูไนเต็ด สนใจ ปาตริซิโอ จริง ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ถึงขั้นน่าแปลกใจ เมื่อ ปาตริซิโอ อายุ 23 ปีแล้ว และมีประสบการณ์มากกว่า เด เคอา โดยลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้วกว่า 167 เกม มากกว่า เด เคอา ร่วม 2 เท่า ทั้งยังมีดีกรีทีมชาติโปรตุเกส แต่ เด เคอา เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว เป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องอย่างมากว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และว่าที่มือ 1 ทีมชาติสเปน คนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »