ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “สะบายดี วันวิวาห์” ครั้งนี้ คำลี่ พิลาวง พบ บอย ปกรณ์

“สะบายดี วันวิวาห์” ครั้งนี้ คำลี่ พิลาวง พบ บอย ปกรณ์

Posted 07/05/2011 by mthai

คำลี่ พิลาวง เตรียมกลับมาพบผู้ชมอีกครั้ง ในไตรภาค สะบายดีฯ ในภาคที่ชื่อว่า สะบายดี วันวิวาห์ ภาคนี้ก็อย่างที่ทราบ พระเอกเป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และได้นักแสดงมาใหม่อีกคน ธนิยา อำมฤตโชติ (จุก ที่เล่นปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เป็นแฟนของเต๋อที่ไปชอบอาโออิ นึกออกยัง) มาเล่นเป็แนฟนสาวที่เมืองไทยของพระเอก ส่วนผู้กำกับ ก็คนเดิม ศักดิ์ชาย ดีนาน กำหนดฉายคือ 2 มิถุนายน 2554 เรามีข้อมูลและภาพใหม่ๆบางส่วนของหนังเรื่องนี้มาฝากครับ

 

 

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบท เชน ชายหนุ่มจากเมืองไทย ที่เข้าไปท่องเที่ยวลาว แล้วต้องมีเหตุให้แต่งงานอย่างกะทันหัน จนเขาต้องเตรียมตัวใหม่ในการเปลี่ยนแปลงชีวิต

คำลี่ พิลาวง รับบท คำ สาวลาวในเมืองเล็กๆ ที่ต้องรับการแต่งงานที่มาอย่างรวดเร็ว และเริ่มไม่แน่ใจว่าเจ้าบ่าวแต่งงานเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคมให้เธอ หรือเขารักเธอจริง

ธนิยา อำมฤตโชติ รับ บท ฝน แฟนเก่าของเชน ที่เดินทางเข้ามาในเมืองนี้เพื่อหวังจะร่วมงานแต่ง โดยไม่รู้ว่า การมาของเธอนั้น กลับทำให้เกิดความวุ่นวายและยุ่งยากกว่าที่เป็นอยู่

 

เรื่องย่อของภาคนี้
เชน (บอย ปกรณ์) ทำงานเป็นนักเขียนสกู๊ปให้กับนิตยสารชั้นนำฉบับหนึ่ง  เชนเคยเดินทางมาทำข่าวที่ประเทศลาวเมื่อ  6 เดือนก่อน ในครั้งนั้นเขาได้รู้จักกับ “คำ” (คำลี่ พิลาวง) หญิงสาวชาวลาว  ที่เขารู้สึกผูกพันและชอบพอเธอ เขาให้สัญญากับเธอว่าจะกลับมาเยือนที่นี่อีก เชนทำตามคำมั่นโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่า การกลับมาเยือนครั้งนี้จะทำให้เกิดเรื่องราวโกลาหลจนถึงขั้นต้องเตรียมตัว แต่งงาน โดยที่ทั้งเขาและเธอก็ยังไม่มั่นใจนัก ทั้งสองต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน แต่ทว่า เมื่อแฟนเก่าของเชน (ธนิยา อำมฤตโชติ) เดินทางมาที่เมืองนี้ ก็ยิ่งทำให้ทั้งสองเริ่มไม่แน่ใจต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โสดแล้วฮ็อต บอย ขึ้นแท่นตี๋หล่อขวัญใจสาว...
    ต้องบอกว่าหลังจากประกาศตนเป็นโสดอย่างเต็มปากเต็มคำหลังเลิกกับ น้องเอ่ย แฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยด้าน หนุ่มบอย ปกรณ์ เลยกลายเป็นหนุ่มหล่อในดวงใจสาวๆ ไปโดยปริยาย แถมยังขึ้นแท่นอินเทรนด์ตี๋มาวินเป็นอันดับหนึ่งในขณะนี้ ซึ่งหนุ่มบอยกลายเป็นที่จี๊ดโดนใจสาวที่เห็นเด่นชัดก็เพราะผลงานล่าสุด วายุภัคมนตรา ในละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่ทำให้สาวๆ ใจแทบละลายกันมาแล้ว“ตอนนี้โสดครับ...โสด ก็เลิกกับน้องเค้าไปแล...
  • เปิดตัว บอย โบวี่ ตั๊ก พากย์แอนนิเมชั่นสุดกวน Rango
    บอย โบวี่ ตั๊ก เปิดซิงพากย์ไทย "แรงโก้" ยกนิ้วสุดฮาสุดกวน ชวนน้อง ๆ มาคลายเครียดรับปิดเทอม 10 มี.ค.นี้ (UIP)
  • บอย ปกรณ์ ปัด ดังแล้วหยิ่ง...
    หลังเลิกกับ น้องเอ๋ย แฟนสาวนอกวงการอย่างเป็นทางการ ด้าน หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเปิดตัวสาวคนไหนสักที แม้กระทั่ง สาวคิมเบอร์ลี่ นางเอกหน้าใหม่ที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาก่อนก็ยังไม่คืบหน้าไปถึงไหน แต่งานนี้กลับมีเสียงเม้าท์ว่าหนุ่มบอยดังแล้วหยิ่งออกมาแทน ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ใช่เรื่องจริง ทำตัวก่อนเข้าวงการยังไงตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น“เรื่องที่มีคนมองว่าหยิ่ง จริงๆ ก็มีนะช่วงแรกๆ ที่เข้าวงกา...
  • "หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย” กลางดึก ยันแค่เพื่อนแต่ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย ปกรณ์” กลางดึก รับ เคยไปงานของช่อง3 ที่ต่างจังหวัดด้วยกันจริง แต่ไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น เจ้าตัวบอก ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ปิดโอกาสหากใครจะเข้ามาจีบ ก่อนเผย เคยไปเลือกซื้อคอมพิวเตอร์กับ “เอส” จริง ตั้งแต่ตอนที่ยังสนิทกัน แต่ตอนนี้เป็นแค่พี่ชายที่ดีคนนึงเท่านั้นเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »