ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอยรับมีเรื่อง!ฉะเด็กจนถูกไล่ออกงาน

พลอยรับมีเรื่อง!ฉะเด็กจนถูกไล่ออกงาน

Posted 08/05/2011 by siamdara

''พลอย-เฌอมาลย์'' แจงพัลวันเหตุวีนใส่พนักงานร้านอาหารจนถึงขั้นถูกไล่ออก หลังถูกขอถ่ายภาพคู่ เผยสุดทนที่ถูกพนักงานคนดังกล่าวแค้นฝั่งใจตามมาด่ากราดผ่านทวิตเตอร์จนสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียง พร้อมท้าสาบานไม่เคยพูดกับใครไม่ดีก่อน

หลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดศึกเกาเหลาชามโตกับพิธีกรสาวหน้าหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ผ่านทางเฟซบุ๊กมาครั้งหนึ่งแล้วล่าสุดก็เกิดมีข่าวฉาวขึ้นอีกครั้งเมื่อมีการโพสต์ด่านักแสดงสาวอย่างหยาบคายผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของดาราสาวจากชายคนหนึ่ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 54 ดาราสาวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวขณะมาร่วมงาน ''เคลียร์ ทรี เลเยอร์ ปาร์ตี้'' ณ ท่าเรือบีดีเอส ว่าชายคนดังกล่าวนั้นคือพนักงานในร้านอาหารหนึ่งที่เปิดอยู่ในศูนย์การค้าดังย่านสยามที่เธอเพิ่งไปรับประทานมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเธอคาดว่าเหตุการณ์ที่ทำให้เรื่องราวบานปลายได้ขนาดนี้มาจากการที่พนักงานคนดังกล่าวมาขอถ่ายรูปกับตนดาราสาวไม่ยอมให้ถ่ายทำให้ชายคนดังกล่าวแค้นใจจนตามไปด่าตนอย่างเสียหายในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ ซึ่งเธอคิดว่าการที่พนักงานหนุ่มทำพฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ จึงได้คอมเมนต์ไปยังเจ้าของร้านให้อบรมซึ่งทางร้านก็ได้ให้พนักงานคนนั้นพักงาน แต่ทว่าชายคนนั้นก็ยังไม่เลิกด่าว่า ''พลอย'' เจ้าของร้านจึงให้เขาลาออกไป
 
''ถามมาตอบไป อยู่เฉยๆ ก็ชอบมีคนเอาเรื่องมาให้ ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวเจ๊จัดหนักให้ (หัวเราะ) ต้องบอกก่อนว่า
 
มีอยู่วันหนึ่ง ''พลอย'' ทำงานเสร็จแล้ว ก็ไปต่อคิวเพื่อกินอาหารร้านหนึ่งที่พารากอน คือไม่อภิสิทธิ์คือมันก็ต้องตามคิวเพราะร้านนี้คนกินเยอะรอประมาณ 5 นาทีกว่าๆ ก็ยังไม่มีพนักงานเดินมาหาเราว่าจะรับอะไรค่ะ คิวต้องรออีกนิดหนึ่งนะคะโต๊ะยังเต็มอยู่ คือ ''พลอย'' เป็นลูกค้าพลอยก็คาดหวังจากการบริการที่ดี จากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาใส่ชุดสีขาวแล้วก็เดินมาและก็มาพูดว่า ''โทษนะขอถ่ายรูปหน่อยดิ'' คือพูดในฐานะที่เราไม่ใช่ดาราแต่เป็นลูกค้ากับ 
พนักงานคุณควรทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด คือถ้าเราได้กินข้าวแล้วได้โต๊ะนั่งแล้วถ้าจะถ่ายรูปพลอยไม่ว่าแต่นี้ ''โทษนะขอถ่ายรูปหน่อยดิ'' พลอยก็เลยพูดว่าไม่คิดจะรับออร์เดอร์หน่อยเหรอคะ เขาก็จะถ่ายรูปพลอยก็เลยบอกว่า  
''ไม่กินแล้วค่ะพลอยก็เลยเดินไปแค่นั้นเองก็จบ''
  
ในวันรุ่งขึ้นเพื่อน ''พลอย'' ทวิตเตอร์มาฟ้องว่าคนที่ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า ''BoyKikGun'' ทวิตเตอร์ไปหาดีเจนุ้ย EFM, ดีเจปุ๊กโก๊ะ EFM, พี่กาละแมร์, ''พี่หนุ่ม-กรรชัย'' รวมถึงทุกคนที่เป็นเซเล็บเหมือนอยากให้นักข่าวรู้ (โชว์ข้อความบนทวิตเตอร์) ''นี่ดีนะคะพลอยเซฟไว้ เพราะอันอื่นลบหมดแล้ว ต้องหาหลักฐานยืนยันเดี๋ยวหาว่าเราโม้อีก แต่พลอยเข้าใจนะว่าพลอยอยู่ตรงนี้พลอยก็ต้องดูเลวอยู่แล้ว''
 
''เมื่อวานเจอ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ที่ร้านก็เห็นเป็นดาราเลยขอถ่ายรูปแต่กลับโดนด่าว่า ยังไม่รับออร์เดอร์เลยยังจะมาขอฉันถ่ายรูปอีกเหรอ แล้วก็เหวี่ยงใส่นิสัยเลว อีกข้อความหนึ่งทวิตหาดาราทุกคนกะว่าให้จะให้เป็นข่าวและยังไม่พอยังมาทวิตหน้าวอร์ของพลอย ซึ่งบอกก่อนว่าทวิตเตอร์เป็นที่สาธารณะใครจะมาเขียนข้อความอะไรก็ได้แฟนคลับทุกคนก็เห็น ''เป็นดารามันก็คนเหมือนกันสงสัยมันอยู่ในสันที่เหี่ยแล้วของมึงใช่ปะมึงถึงมีนิสัยแบบนี้'' และพลอยก็มีรูปผู้ต้องหาด้วยนะคะ เดี่ยวจะหาว่าเราโม้ มีอันหนึ่งที่ไม่ได้เซฟเด็ดมากเพราะเขาลบของเขาเลยไปเซฟไม่ทัน ''เพราะมึงแล้วอย่างงี้ใช่ไม ''โดม'' ถึงทิ้งไป'' ซึ่งนี่เท่ากับว่าหาเรื่องเรา เท่ากับมาล้ำเส้นเรา ''พลอย'' จึงโทร.ไปหาเจ้าของร้านด้วยตัวเอง เพราะว่าผู้จัดการร้านเขาบอกว่า เขาเห็นแล้วว่าคนเนี่ยเขาไปโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์และในเฟซบุ๊กของร้านด้วย เขาก็งง ว่าทำไมต้องทำขนาดนี้
 
''จริงๆ เขาก็เห็นอยู่ว่า ''พลอย'' ก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร ตอนเนี่ยเจ้าของร้านเขาก็บอกว่า กฎของร้านคือห้ามรบกวนลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ทั้งสิ้น แต่นี้คุณทำแบบนี้มันเกินไป มาเรียก ''พลอย'' ว่า มึง มาด่า ''พลอย'' ว่า เหี่ย, เลว อีกมาข้ามเส้นแบบนี้มาว่า มึงเป็นแบบนี้โดมถึงทิ้ง มันเลยต้องจัดการเลยโทร.ไปหาเจ้าของร้าน''
 
ผู้สื่อข่าวได้ถามดาราสาวต่อว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบหรือไม่ว่าทางร้านจัดการกับพนักงานคนนี้อย่างไรบ้าง กับเรื่องนี้เธอบอกว่าพนักงานหนุ่มคนดังกล่าวถูกคาดโทษพักงานหลายเดือน
 
''เขาก็คาดโทษขั้นสูงสุดก็คือพักงานหลายเดือน แต่ที่นี้เจ้าของร้านสั่งพักงานเขาหลายเดือนแล้ว เขาก็ยังทวิตมาด่าพลอยว่า โทษนะครับเรื่องเป็นเรื่องระหว่างคุณกับผมอย่าเอาทางร้านมาเกี่ยวได้ไหม ยังไม่จบอีก พลอยก็เลยโทร.ไปตอนนี้คือถูกไล่ออกไปเรียบร้อยแล้วเพราะว่าเขาก่อกวนไม่ใช่แค่พลอยคนเดียว ก็คงต้องเป็นแบบนี้แต่ช่วงหลังๆ เขาก็เข้ามาทวิตมาขอโทษบอกว่า ''คุณพลอย'' ครับคือผมขอโทษหลังจากที่โดนพักงาน เรียกพลอยว่าคุณ ภายไม่กี่ชั่วโมงก็เลยบอกว่า ไม่กี่ชั่วโมงมานี้เธอเรียกฉันว่า มึง และด่าว่าสันดานเหี่ย ตอนนี้ต้องให้เรื่องถึงเจ้าของร้านใช่ไหมถึงจะคิดได้แต่เขาก็ไม่ตอบอะไร เราก็คุยกับเจ้าของร้านบ่อยๆ เหมือนกันว่าไม่ได้นะเพราะว่าไม่ได้ถือสิทธิ์ว่าเป็นดาราหรืออะไรยังไงพลอยเป็นแค่ลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งจริงๆ แล้วเขาควรจะอบรมพนักงานเขาให้ดีๆ พลอยสาบานเลยว่าพลอยพูดดีกับเขามากๆ แล้วแบบว่าเขากลับมาใส่ร้ายพลอยในทวิตเตอร์ต่อหน้าแฟนคลับพลอยมันก็เกินไป ถามว่าจะมีการจัดการต่อไหม ''พลอย'' ยืนยันว่าคงไม่จัดการอะไรต่อแล้วค่ะ เพราะอย่างที่ว่ามันก็จบๆ ไปแล้ว แล้วเขาก็ได้รับโทษที่เขาควรจะได้รับแล้ว แต่ถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่มาถึง ''พลอย'' อีกก็คงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแต่ตอนนี้ไม่มีอะไร''
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่าหวานใจหนุ่มอย่าง ''นาวินต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล ว่าอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างดาราสาวเผยว่าหวานใจก็เป็นหวงมาก โดยกำชับว่าไปไหนมาไหนให้ระวังตัวมากขึ้น
 
''รู้ค่ะพี่เขาก็เป็นห่วง พี่ต้าร์เขาก็บอกเหมือนกันว่าจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังตัวมากขึ้น แต่ตัวพลอยเองก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรกับเรื่องนี้แล้ว'' อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามต่อว่ากลัวหรือเปล่าว่าเขาจะกลับมาล้างแค้นเรา เรื่องนี้สาว ''พลอย'' บอกว่าถ้ามีอีกก็คงเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
''ก็อย่างที่บอกอะค่ะถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่มาถึง ''พลอย'' อีก คงจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ช่วงนี้ก็จะไปไหนมาไหนเราก็ระวังตัวให้มากขึ้น จริงๆ คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง เห็นว่าเราเป็นนักแสดงจะทำให้เราเสียชื่อ แล้วก็โพสต์ข้อความให้ดีเจแฉแต่เช้าอะไรแบบนี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย" ไล่ไปตายคนกุข่าวเสี่ยถอยรถให้
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ของขึ้น! ข่าว ''เสี่ย ป.'' ถอยรถให้ ไล่คนปล่อยข่าว ''ไปตายซะ!'' ยันซื้อรถมาได้ 3 ปีแล้ว มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเอง เผยตอนเด็กไม่มีเงินยังไม่ขอพ่อแม่ โตขึ้นก็คงไม่ขอใครแน่นอน แฮปปี้แฟนหนุ่ม ''ต้าร์'' ให้กำลังใจหลังจากที่ถูกมือดีปล่อยข่าวลือว่ามี ''เสี่ย ป.'' ถอยรถบีเอ็มดับเบิลยูให้กับนางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จนทำให้ก่อนหน้านี้หวานใจหนุ่ม ''นาวิน ต้าร์'' ต้องออกโรงปกป้องแ...
  • "นาวินต้าร์"เถียงสู้!ข่าวมั่วเสี่ยป.ใจป้ำถอยBMWให้"พลอย"
    นักแสดงหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ออกโรงป้องแฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์” เปล่าเป็นเมียน้อย เสี่ยป. ขนาดที่ว่าอีกฝ่ายถอยรถหรู BMW ให้ ยันของทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงมีมาจากน้ำพักน้ำแรงของการทำงานโดยทั้งสิ้น เหน็บคนปล่อยข่าวเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ดีกว่า
  • "พลอย" ระทวย "นาวิน ต้าร์" ชม ผมสั้นหน้าเด็ก
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปฏิเสธเล่นละคร ''รักออกอากาศ'' แจงสาเหตุเวลาไม่ลงตัว ยืนยันได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่แล้ว ปลื้มถูกหวานใจ ''นาวิน ต้าร์'' ชมเปาะหน้าเด็กเหมือนได้แฟนใหม่หลังหั่นผมสั้นปรับลุกส์ใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »