ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต่อมหมั่นไส้กำเริบ ติ๊นา"เหน็บ"เลดี้ กาก้า ยกตัวเองเก่งกว่าเยอะ

ต่อมหมั่นไส้กำเริบ ติ๊นา"เหน็บ"เลดี้ กาก้า ยกตัวเองเก่งกว่าเยอะ

Posted 09/05/2011 by siamdara

สงสัยเก็บอารมณ์โกรธเอาไว้มากเกิน จนสุดท้ายมันก็ทะลักล้นออกมา คริสติน่า อากีเลร่า นักร้องเสียงทอง เจ้าของหุ่นอวบระยะสุดท้าย ถูกเม้าท์สนั่นลั่นทุ่งว่า แสดงอาการปากปีจอกลางรายการใหม่ของตัวเอง ''The Voice'' เมื่อดันเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์ เลดี้ กาก้า เจ้าแม่เพลงแดนซ์ จอมแฟชั่น ว่าเป็นคนน่ารำคาญ ร้องเพลงก็ไม่เอาอ่าว เธอเก่งกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า และสุดแสนไม่เข้าใจว่าทำไม คนพันธุ์นี้ถึงมีชื่อเสียงโด่งดัง

นักร้องเสียงดีวัย 30 ปี พักหลังเริ่มออกอาการเพี้ยนๆ นับตั้งแต่หย่ากับ จอร์แดน แบรตแมน สามีเคราเฟิ้ม และปัจจุบันคบหากับ แม็ตต์ รัทเลอร์ ไอ้หนุ่มกองถ่าย ไม่นานมานี้ก็ไปเมากันมาทั้งสองคน จนโดนตำรวจจับขณะขับรถ ถึงกระนั้นเธอก็มีรายการทำ เป็นการประกวดร้องเพลง ''The Voice'' ซึ่งเธอเป็นกรรมการ ร่วมกับศิลปินคนอื่น อาทิ อดัม เลวีน แห่ง มารูน ไฟว์, ซี โล กรีน และ เบลค เชลตัน 
 
เรื่องของเรื่องคือ หนูติ๊นา นั้นเคยมีข่าวไม่กินเส้นกับ เลดี้ กาก้า มาแล้ว เพราะฝ่ายหลังดังขึ้นมาในช่วงที่ตัวเองซบเซา แถมยังแต่งตัวสไตล์ซาดิสต์เหมือนกันอีกต่างหาก โดยแม้ที่ผ่านมาจะพยายามบอกว่า ไม่ได้คิดอะไรแย่ๆ กับรุ่นน้อง แต่สุดท้ายก็หลุดปากออกมาจนได้ระหว่างบันทึกเทปรายการ ที่เธอพรั่งพรูคำไม่สบอารมณ์ต่อ เลดี้ กาก้า ออกมาเยอะแยะ จนโปรดิวเซอร์ต้องสั่งถ่ายใหม่
 
แหล่งข่าวเล่าว่า ''คริสติน่า บอกพวกผู้เข้าแข่งขันว่า เธอสุดยอดกว่า เก่งกว่า เลดี้ กาก้า เป็น 10 เท่า เธอบอกว่า เลดี้ กาก้า น่าเบื่อ น่ารำคาญ และเธอแสดงทีท่าว่าสุดแสนเซอร์ไพรส์ที่ กาก้า มีชื่อเสียงโด่งดัง มันทำเอากองถ่ายวุ่นไปหมด และโปรดิวเซอร์ยืนยันเสียงแข็งว่ายังไงก็ต้องถ่ายใหม่'' 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เติ้ล” รวยจริงคอนเฟิร์มบ้าน 60 ล้านสร้างเองมีหลักฐานพิสูจน์
    “เติ้ล ธนพล” คอนเฟิร์มสร้างบ้าน 60 ล้านด้วยตนเองไม่ได้ใช้เงินแฟน ไม่เครียดคนมองโกหก เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตและมีหลักฐานยืนยันพร้อมพิสูจน์หลังจากที่ “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” มาออกรายการวันวานพร้อมกับเปิดบ้านหรูให้เยี่ยมชม โดยอ้างว่าเป็นบ้านของตน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราอย่างกับคฤหาสต์มหาเศรษฐี แค่โซฟาตัวเดียวก็ปาเข้าไปไม่รู้กี่แสน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำสปาฟิตเนสส่วนตัว รวมมูลค่าแล้วไม่น่าจะต่...
  • “กระแต” โต้ข่าวกิ๊กนายแบบมีเมีย ยันไม่ใช่เรยา บอกให้ติดตามตอนต่อไป
    “กระแต ศุภักษร” โต้ข่าวแอบกิ๊ก “ไมค์ ประจัญพล” ดารานายแบบที่ร่วมงานกันในระเบิดเถิดเทิง ยันไม่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูดว่ามีครอบครัวแล้วจริงหรือไม่ บอกเรื่องราวมันแปลกๆ ชอบกลขอให้ติดตามตอนต่อไปอยู่ดีๆ ก็งานเข้าเมื่อมีข่าวว่า “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” นอกใจ “เกิ้น” แฟนหนุ่มนอกวงการไปปิ๊ง “ไมค์ ประจัญพล วงษ์ดนตรี” นายแบบนักแสดงจากเรื่องอนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งวัย 23 ปี โดยพบรักกันในรา...
  • บี เขิน-อายก้น ยังไม่โตยังไม่โชว์...
    เป็นทั้งนางเอกและนางแบบสาวที่อยู่ในวงการมานานพอสมควร แต่กลับไม่เคยได้เห็น “บี” นำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเหมือนเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ที่ออกมาอวดหุ่นกันคึกคัก โดยที่ สาวบี บอกว่า เธอคงโชว์ความเซ็กซี่ได้เท่าที่มีลิมิตจำกัด อย่างผลงานที่ผ่านมาหรือว่าการเดินแฟชั่นบนแคทวอล์ค ก็เซ็กซี่ได้เท่าที่เคยเห็นกันพอถามว่ามีโอกาสที่จะได้เห็นมีโปรเจกต์อะไรฮือฮาบ้างมั้ย สาวบี ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิมว่า “ยั...
  • เกรซ โต้ ชอบหว่านเสน่ห์ ล่อผู้ชาย...
    กลายเป็นนางเอกที่เสน่ห์แรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่พระเอกทั้งหลายต่างหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของ แม้ข่าวคราวความเคลื่อนไหวและความนิยมของเธอจะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถ้าพูดถึงความฮ็อตในหมู่หนุ่มๆ แล้ว เกรซ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผู้ชายทั้งหลายอยากสอยมาเป็นแฟนนอกจากพระเอกร่วมช่องอย่าง ไผ่ พาทิศ จะหลงเสน่ห์จนทำให้เป็นข่าวเกรียวกราวกันไปแล้ว ล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็น She ไปดินเนอร์หวานฉ่ำแฉะกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »