ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดจ้องฉก!ดร็อกบาหนีสิงห์ซัมเมอร์นี้

มาดริดจ้องฉก!ดร็อกบาหนีสิงห์ซัมเมอร์นี้

Posted 09/05/2011 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 รีล มาดริด เตรียมแผนล่าตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ของทีมเชลซี มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยพร้อมจ่าย 10 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวดาวยิงรายนี้ 

 โดย เดลี สตาร์ ซันเดย์ สื่อจากเกาะอังกฤษได้ออกมารายงานว่า ดร็อกบา เริ่มไม่แน่ใจกับอนาคตของตนกับทีมแล้วนับตั้งแต่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ย้ายเข้ามา และในเวลานี้เจ้าตัวก็กำลังคิดอย่างว่าจะเลือกอยู่กับเชลซีต่อไปหรือย้ายไป อยู่กับรีล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ดี ซึ่งทาง มาดริด ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอราว 10 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะวัย33 ปีรายนี้มาร่วมทีม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือจ่ามู!สนดึงฟัลเกาเสริมทัพราชัน
    สื่อเมืองฝอยทอง เผย เรอัล มาดริด เตรียมออกไล่ล่ากองหน้ามาเสริมความคมในแนวรุก โดยมีเป้าหมายใหม่ คือ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ปอร์โต้ ที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ต้องทุ่ม 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้ ต้นสังกัดของเจ้าตัวใจอ่อนและปล่อยตัวออกจากรัง
  • โด้ยกเครดิตยิง4ลูกให้เพื่อนร่วมทีมราชัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผยการยิง 4 ลูกในเกมเดียว ไม่ได้ทำกันง่ายๆ และยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่ช่วยเขาเป็นอย่างดี หลังยิงระเบิดช่วยทีม "ราชันชุดขาว" บุกไปชนะ เซบีย่า ถึง 6-2 ถึงถิ่น เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เซบีย่า 2:6 รีล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 4 ประตูให้ รีล มาดริด บุกไปเอาชนะ เซบีย่า ถึงถิ่นแบบขาดลอย 6:2 พร้อมนำดาวซัลโวแซง เมสซี่ ไปสองประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »