ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยอโควิชปลื้มโค่นนาดาลซิวแชมป์เมืองกระทิง

ยอโควิชปลื้มโค่นนาดาลซิวแชมป์เมืองกระทิง

Posted 09/05/2011 by siamsport

  

 

โนวัค ยอโควิช นักหวดชาวเซิร์บ ปลื้มหลังซิวแชมป์มูตัว มาดริด โอเพ่น มาครองได้สำเร็จ ด้วยการคว่ำ ราฟาเอล นาดาล นักหวดเจ้าถิ่น ที่เป็นเต็งจ๋าของรายการนี้ ลงได้อย่างสุดยอด 2 เซตรวด ในการแข่งขันนัดชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็น 34 แมตช์แล้วนับตั้งแต่เปิดซีซั่นมา

 โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย สุดปลื้ม หลังผงาดคว้าแชมป์มูตัว มาดริด โอเพ่น ที่แดนกระทิงดุ ได้เป็นผลสำเร็จ หลังเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่แข่งมือ 1 ของโลก ลงได้อย่างสวยงาม 2-0 เซต 7-5, 6-4 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มชัยชนะของตัวเองเป็น 34 แมตช์ติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ในปีนี้

 ยอโควิช กล่าว หลังคว่ำ นาดาล ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "ราชาคอร์ตดิน" และความพ่ายแพ้กับการเล่นบนพื้นผิวสนามนี้ จำเป็นต้องย้อนไปถึงปี 2009 เลยทีเดียวว่า "ผมลงมาในสนามพร้อมกับคิดว่า ผมสามารถเอาชนะได้ ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของผมเป็นอย่างมาก สนามในวันนี้ค่อนข้างจะเร็วมากเลยทีเดียว และผมก็อาศัยตรงนั้นมาเป็นความได้เปรียบ"

 ขณะที่ นาดาล ก็ยอมรับว่า ตนสู้ไม่ได้จริงๆ ในวันนี้ พร้อมตั้งเป้าถอนแค้นให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากมีโอกาสได้ดวลแร็กเกตกันอีก โดยระบุว่า "ผมจำเป็นต้องพยายามให้หนักเพื่อเอาชนะคุณให้ได้ คุณเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยจริงๆ"

  สรุปผลการ แข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5,800,000 ยูโร (ประมาณ 232 ล้านบาท) ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 2) ชนะ ราฟาเอล นาดาล (สเปน,มือ 1) 2-0 เซต 7-5, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จืดชืด!มอสลี่ย์ไม่สู้ปาเกียวต้อนแต้มขาด
    แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยตากาล็อก เดินลุกไล่ตะบัน "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ ตลอดการชก โดยที่ มอสลี่ย์ เอาแต่ถอยหนีไม่ยอมประทะด้วย เกมการชกจืดชืด ก่อนที่ ปาเกียวจะเอาชนะคะแนนไปอย่างขาดลอยเอกฉันท์ (119-108, 120-108, 120-107) ป้องกันแชมป์เวลเตอร์เวต ดับเบิ้ลยูบีโอ เอาไว้ได้สำเร็จ
  • วู้ดส์สุดอาลัยบาเยสเตรอสลาโลก
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟอเมริกัน ร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เซบี บาเยสเตรอส อดีตยอดโปรชาวเมืองกระทิงดุ ที่สิ้นใจไปอย่างสงบ ด้วยโรคเนื้องอกในสมอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกรู้สึกเศร้าเป็นที่สุดเมื่อได้รับรู้ถึงข่าวร้าย พร้อมชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการกอล์ฟโลก
  • ซูการ์เชนขี่ปาเกียว2ปอนด์ศึกซูเปอร์ไฟต์
    แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวตากาล็อก เป็นรอง "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นชาวอเมริกัน 2 ปอนด์ในการชั่งน้ำหนักตัว อย่างเป็นทางการเมื่อ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ก่อนขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต ดับเบิ้ลยูบีโอ เช้าวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค
  • สุดเศร้า!บาเยสเตรอสตำนานกอล์ฟสเปนลาโลกแล้ว
    สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวเศร้า เซบี บาเยสเตรอส อดีตก้านเหล็กชื่อก้องชาวสเปน ซึ่งต่อสู้กับเนื้องอกในสมองมานานกว่า 3 ปี เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังครอบครัวเพิ่งออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวมีอาการทรุดหนักระหว่างพักฟื้นภายในบ้านพัก เพียงวันเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »