ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ

ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 หนล่าสุดได้น่าเบื่อสุดๆ เพราะแท็กติกที่เน้นรับเป็นหลัก แต่ชี้โค้ชแต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง ซึ่งห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว

 

โยฮัน ครัฟฟ์ ประธานกิตติมศักดิ์สโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาลว่า วางแท็กติกได้ผิดถนัด แถมทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 ครั้งล่าสุดได้น่าเบื่อแบบสุดๆ โดยเฉพาะ 2 เกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ปราบ "ราชันชุดขาว" ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1  

"ผลการแข่งขันในเกม ลา ลีกา ระยะหลังๆ ของ เรอัล มาดริด ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้เยี่ยมมากๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาดริด เก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดายในเกมเยือนที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา, บาเลนเซีย และ เซบีย่า ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ศึก กลาซิโก้ 4 ครั้งล่าสุดนั้น มูรินโญ่ วางแท็กติกได้ไม่ถูกเลยสักเกม และทำให้เกมดูน่าเบื่อหน่ายอีกด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากพูดถึง มูรินโญ่ มากนัก เรื่องการวางแผนเพื่อทำลาย บาร์เซโลน่า มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว เขาไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแท็กติกของตัวเองหรอก ถ้าหากเขามีความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของเขา แต่อย่างไรก็ตาม โค้ชทุกๆ คนต่างก็มีการตัดสินใจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว" ครัฟฟ์ วัย 64 กะรัต ซึ่งเคยเป็นทั้งโค้ชและนักเตะของ บาร์เซโลน่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »