ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติปัดข่าวดึงเป๊ป-ยันยังเชื่อใจเลโอ

โมรัตติปัดข่าวดึงเป๊ป-ยันยังเชื่อใจเลโอ

Posted 09/05/2011 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสใหญ่ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ย้ำอีกครั้งว่า ไม่ต้องการที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันว่า จะให้ เลโอนาร์โด้ โค้ชเลือดแซมบ้า คุมทีมต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีแผนการจะดึง  โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

   โมรัตติ กล่าวกับ "ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่อง กวาร์ดิโอล่า แม้แต่น้อย ในเกมฟุตบอล คุณก่อความผิดพลาดขึ้น เมื่อคุณคิดมากเกินไป ผมกำลังมองถึงปีหน้าเท่านั้น สำหรับผมแล้ว เลโอนาร์โด้ คือคนที่ได้รับความไว้วางใจของผมจริงๆ"

นอกจากนี้ โมรัตติ ยังกล่าวแสดงความยินดีกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมือง ซึ่งคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ได้สำเร็จ หลังจากที่ทีม "งูใหญ่" ผูกขาดกับถ้วย สคูเด็ตโต้ มาในช่วง 5 ปีหลังสุดว่า "มิลาน มีความคงเส้นคงวา และพวกเขาก็เชื่อมั่น พวกเขามีฤดูกาลที่ดี และมีความแข็งแกร่งในซีซั่นนี้ ผมก็มั่นใจว่า มันคงเป็นเรื่องที่ยากสำหรับพวกเขาในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา"
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »