ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อยากเคลียร์ มาช่า ฟ้องกลับ โปรดิวเซอร์ฝรั่งเศสแล้ว ไต่สวน 18 ก ค นี...

อยากเคลียร์ มาช่า ฟ้องกลับ โปรดิวเซอร์ฝรั่งเศสแล้ว ไต่สวน 18 ก ค นี...

Posted 10/05/2011 by Gossip Star

อยากให้ประชาชนเคลียร์ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทางตัวแทน โซนี่มิวสิค ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทาง น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี และนายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับทาง บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป หลังทั้งคู่แอบอ้างว่าเป็นผู้รับมอบอำนาจ บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป ฟ้องดำเนินคดีกับนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช เกือบ 100 ล้าน ซึ่งกล่าวอ้างว่าละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back


โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(9 พ.ค.) ทางนักร้องชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช พร้อมทั้ง นายทศวร ศรีสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัว และ นายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนาย ได้เดินทางมายื่นฟ้องกลับผู้แอบอ้างดังกล่าว ณ ศาล จ.นนทบุรี ในคดีแรก กรรโชกทรัพย์เรียบร้อยแล้ว โดยศาลได้รับค้ำฟ้องไว้นัดไต่สวนคำฟ้อง ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้


มาช่า "ตอนแรกได้ยินเรื่องนี้มาก็ตกใจนะคะ ช่าว่าช่าก็ได้ทำสิ่งที่ถูกต้องเสร็จหมดแล้วนะคะในงานที่ทำไป ช่าก็ไม่เข้าใจแล้วก็รู้สึกว่าอันนี้มันเป็นการกลั่นแกล้งกันจากกลุ่มบุคคล ของกลุ่มบุคคลหนึ่งนะคะ ซึ่งช่ารู้สึกว่าตรงนี้ช่าต้องขอบอกด้วยว่ามันไม่ใช่เป็นการโปรโมท แล้วก็ช่าก็ทำในสิ่งที่ถูกต้องตลอด ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการทำงานหรือลิขสิทธิ์เพลง หรืออะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดนะคะ จนกระทั่งเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา"


มาช่า "ช่าก็ไม่เคยมีเจตนาที่จะโกงใครหรือว่ามีเจตนาที่จะไปทำร้ายอะไรใครนะคะ แล้วก็พอมาเกิดคดีเรื่องนี้มันเป็นคดีความซึ่งเข้ามาอยู่ดีๆ จะฟ้องเรา ช่าก็งงมากก็เลยปรึกษาทางทนาย คุณอนันต์ว่าจะทำยังไงกัน และตอนนี้ช่าก็คิดว่านักข่าวทุกคนก็คงรู้ความจริงกันไปหมดแล้วนะคะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงในหลายๆ เรื่องที่ออกไปนะคะ"


กระทบอะไรบ้าง? มาช่า "ตอนแรกช่าก็ตกใจอยู่ว่าเอ๊ะช่าก็ทำในสิ่งที่ถูกต้องไปหมดแล้วนะคะ มันเกิดอะไรขึ้นซึ่งตรงนี้มันเป็นคดีแล้วนะคะช่าก็ม่สามารถที่จะพูดอะไรไปได้มากก็เลยต้องใช้ทางคดีก็ต้องเป็นทางทนายน่ะค่ะ"


ทำไมตัดสินใจฟ้องร้อง? มาช่า "โอวว ก็แหมช่าก็อยากแจกแจงให้ประชาชนรู้ว่าช่าไม่ได้ไปทำอะไรใคร แล้วก็ไม่ได้อย่างที่บอกไม่ได้คิดไปโกงใคร ไม่ได้ทำอะไร ทำทุกอย่างๆ ถูกต้องแล้วก็ทำงานมาด้วยตัวเองนะคะ แล้วก็จะมาทำอย่างนี้กันเพื่ออะไรใช่ไหมคะ แล้วก็อีกอย่างนึงช่าก็อยากจะแจกแจงประชาชนให้เข้าใจความถูกต้องด้วยน่ะค่ะ"


เคยทำงานด้วยกันมา ตอนนี้ติดต่อกันได้ไหม? มาช่า "คือตอนแรกที่ทำงานเนี่ยช่าไม่ได้สืบอะไร ช่าก็นึกว่าเค้าเป็นโปรดิวเซอร์จริงๆ เพราะว่าเราก็ไม่ด้นึกถึงเรื่องที่น่ากลัวอะไรขนาดเนี้ยะนะคะ เราก็อย่างที่บอกช่าก็ไม่ได้ไปคิดร้ายอะไรใครอยู่แล้ว ก็คิดไปทำนองทำงานกัน แต่พอหลายคนมาเตือนว่ามันมีอะไรบางอย่างนะคะ ซึ่งตรงนี้ช่าก็คงไม่ขอพูด นักข่าวก็คงไปสืบกันเองแล้วกันนะคะ ช่าก็เลยตัดสินใจไม่ร่วมงาน เลยขอหยุดงาน จะติดต่อเพื่ออะไร ตอนนี้เค้ายังอยู่ที่ไหนยังไม่รู้เลยค่ะ ไม่ทราบ ต้องไปถามตำรวจแล้วค่ะอันนี้"


ที่ว่าจะเปิดบริษัทด้วยกัน? มาช่า "จริงๆ แล้วพูดถึงยังไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวอะไรกันมากมาย ไม่ได้คิดว่าจะ คือเค้าคิดว่าจะมาร่วมทำงานแต่ปรากฏว่าทำไปทำมาแล้วก็เอ๊ะ มันคือเราดูรู้แล้วค่ะว่ามันไม่ใช่น่ะค่ะ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างโปรดักส์ชั่นที่ทำไปเนี่ยช่าก็เป็นคนจัดการทำเองทั้งหมด แม้กระทั่งลิขสิทธิ์ของเพลง หรืออะไรก็มีที่ถูกต้องทั้งหมด"


เพลงที่บอกว่ายังแต่งไม่หมด? มาช่า "ช่าทำกับครูเก๋นี่แหล่ะค่ะ (เรื่องเงินที่จะร่วมลงทุน เคยลงเงินสักบาทไหม?)ไม่เคยค่ะ ไม่มีค่ะ"


มาช่า "คือตอนนี้ที่ช่าเดินมาวันนี้เพราะช่าต้องการที่จะปกป้องชื่อเสียงของตัวช่าเองด้วยนะคะ ช่าอยู่ของช่าเฉยๆ ช่าก็ไม่ชอบให้ใครมารังแกช่าเหมือนกัน เพราะว่าช่าบอกแล้วว่าช่าไม่ได้มีเจตนาอะไรที่จะไปรังแกอะไรใครนะคะ ช่าขอร้องว่าอย่ามาทำอะไรกันแบบนี้มันเป็นเรื่องไม่สนุก ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ กันนะคะ แล้วคดีเนี้ยะเวลาฟ้องกันก็ยอมความกันไม่ได้นะคะ"


การทำงานต่อจากนี้? มาช่า "ของช่า ช่าก็คงเดินหน้าต่อไปก็ยังทำ อาจจะทั้งบริษัทแกรมมี่ด้วย ทั้งตัวช่าด้วยอะไรอย่างเนี้ยะค่ะยังร่วมงานกันอยู่ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยเพราะแทนที่จะเอาพลังงานไปใช้กับงานก็ต้องมาวุ่นวายอะไรตรงนี้นิดนึงอย่างเนี้ยะ แต่ก็คิดว่าอยากจะทำให้จบนะคะ ให้เคลียร์ เพราะว่าช่าเองก็อยู่วงการนี้มาช่าก็รู้ว่าความถูกต้องอะไรตรงไหน ลำดับการทำงาน ทำอะไรนะคะ แล้วก็คิดว่าอยากจะให้ประชาชนเคลียร์ค่ะ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วค่ะ"


สภาพจิตใจโอเคแล้ว? มาช่า "ช่าก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนะคะ แต่ช่าก็งงๆ อยู่ว่ามันอะไรกันนักกันหนาก็ไม่รู้แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรน่ะค่ะก็ถ้ามันเกิดเราก็แก้ไขไปเพราะว่าตั้งใจอยู่แล้วว่าเราทำอะไรที่ถูกต้องอยู่แล้วน่ะค่ะ"


ฟ้องคดีอะไรบ้าง? ทนาย "ส่วนของฟ้องในคดี ตอนนี้เราคงฟ้องเรื่องกรรโชกก่อนในคดีนี้นะครับ ต่อไปคือเป็นเรื่องของการหมิ่นประมาท ในส่วนของคดีแพ่งเนี่ยคงต้องมาดูกันอีกทีว่าความเสียหายทางชื่อเสียงหรืออะไรเนี่ยจะเป็นอย่างไรนะครับ (ความมั่นใจ?)ความมั่นใจเรามีหลักฐานค่อนข้างชัดเจนนะครับ แล้วก็ในส่วนของเอกสารบางส่วนเนี่ยยังต้องตรวจสอบอยู่ เพราะมันเป็นเอกสารที่เค้าอ้างอิงเอกสารที่เมืองนอกนะฮะ ต่างประเทศเราก็คงต้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกทีนึง"


ทนาย "ตอนนี้เท่าที่สอบถามไปก็ทราบว่ายังติดต่อทางนู้นไม่ได้ ทางเราก็คงตอนนี้เตรียมเอกสารแล้วฮะ เดี๋ยวคงนัดหมายกับทางพนักงานเอกสารที่จะเข้าไปสอบเพิ่มเติมในเรื่องของเอกสารที่เราได้รับเพิ่มเติมมา อันนั้นคงต้องให้เป็นดุลยพินิจของพนักงานต่อไป"


มีอะไรจะบอกทางนู้นไหม? มาช่า "ก็คงไม่มีอะไรจะพูดถึงน่ะค่ะ เพราะมาถึงขั้นนี้แล้วก็ช่าคิดว่าพูดกับประชาชนดีกว่าว่าเราถูกต้องค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โซนี่ไทย" แถลง "ซีริล" คู่กรณี "มาช่า" แอบอ้างชื่อยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน
    "โซนี่มิวสิค ประเทศไทย" เปิดแถลงข่าว "ซีริล" กับ "น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี" แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนโซนี่มิวสิคยุโรปฟ้องร้อง "มาช่า" ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง 100 กว่าล้าน ยันเชคกับโซนี่มิวสิคยุโรปแล้วว่าไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น ซ้ำโลโก้ที่ใช้แอบอ้างนั้นก็ไม่ใช่โลโก้ของโซนี่มิวสิค ส่วนจะฟ้องกลับซีริวหรือไม่ต้องรอโซนี่มิวสิคยุโรปเป็นผู้พิจารณากลายเป็นมวยล้มต้มคนดูซะแล้วสำหรับ กรณีที่ น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศ...
  • อั้ม-มาช่า นางพญา 2 ยุค
    หากจะหาตัวตายตัวแทน มาช่า งานนี้คงต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว เพราะถือได้ว่าอั้มเป็นนางพญาแห่งวงการในยุคต่อจากมาช่า ที่ไม่มีใครสามารถมาฆ่าเธอให้ตายได้ ไม่ว่าเธอทั้งคู่จะผ่านมรสุมมาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้กระแสเร็ตติ้งตก กลับยิ่งกระชากกระแสให้ฮือฮาได้ตลอดทุกวินาทีหากเปรียบเทียบชีวิตระหว่าง มาช่า กับ อั้ม เธอทั้งคู่มีชีวิตที่อยู่ในวงการบันเทิงไม่ต่างกันนัก ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ที่ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »