ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันคว้าตาอิโว่,เม็กแซสเรียบร้อย

อัลเลกรียันคว้าตาอิโว่,เม็กแซสเรียบร้อย

Posted 10/05/2011 by siamsport

 

 

กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โผล่ยันเอง เอซี มิลาน จัดการงาบ ไต ตาอิโว่ กับ ฟิลิปป์ เม็กแซส มาเสริมแผงหลังเรียบร้อย ส่วนในราย กานโซ่ กับ กาก้า ยังไม่ชัวร์

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง เอซี มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2010-11 ประกาศว่า  "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้าย โอลิมปิก มาร์กเซย และ ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก อาแอส โรม่า มาเสริมแนวรับไว้สู้ศีกในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  คำยืนยันของ อัลเลกรี ออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน เปิดเผยว่า พวกเขาอยากได้ตัว ตาอิโว่ จาก มาร์กเซย ส่วนในราย เม็กแซส ก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี มิลาน เป็นตัวเต็งที่จะคว้าปราการหลังเลือดเฟร้นช์รายนี้ไปร่วมทีม

  เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราได้เซ็นสัญญากับ เม็กแซส และ ตาอิโว่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแนวรับของเรานั้น เราได้คว้าผู้เล่นสองคนนี้มา ซึ่งผมก็คิดว่าโอเคเลยทีเดียว หลังจากนั้นเราจะมองหาผู้เล่นกองกลางและกองหน้าต่อไป แต่วันนี้เราต้องคิดถึงเกม โคปปา อิตาเลีย (พบกับ ปาแลร์โม่ เลกสอง วันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดย มิลาน ทำได้แค่เสมอ 2-2 ในเกมเลกแรกที่บ้าน) ก่อนเป็นอันดับแรก"

 สำหรับเรื่องที่ มิลาน ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะเกมรุกฝีเท้าดีอย่าง กานโซ่ ของ ซานโตส และ ริคาร์โด้ กาก้า ของ เรอัล มาดริด นั้น อัลเลกรี ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ทั้งคู่คือผู้เล่นที่สุดยอด สำหรับ กาก้า นั้น ผลงานในอาชีพของเขานั้นบ่งบอกได้อย่างชัดเจน"

 "ด้าน กานโซ่ ยังคงอายุน้อยและมีความสามารถสูง แต่ถ้าเขาย้ายมาเล่นในยุโรป เขาจะต้องแสดงความเก่งกาจออกมาให้เห็นมากกว่านี้ ผมไม่สามารถเลือกได้ ก่อนอื่นผมต้องปรึกษากับ กัลเลียนี่ และประธานสโมสร เพื่อมองถึงทางออกด้านกลยุทธ์และความคุ้มค่า" อดีตนายใหญ่ กายารี่ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »