ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิค ปัด สอบผ่านคุณแม่ย่องสู่ขอ เบนซ์ แล้ว...

มิค ปัด สอบผ่านคุณแม่ย่องสู่ขอ เบนซ์ แล้ว...

Posted 10/05/2011 by Gossip Star

กว่าจะฝ่าด่านคุณแม่ของทางนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา มาได้ก็หนักหนาสาหัสเอาการ ล่าสุดดั๊นมีข่าวว่าหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ย่องสู่ขอแฟนสาว เบนซ์ กับทางคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายชายได้ยินถึงกับปาดเหงื่อรีบบอกปัดทันที แต่ให้ลุ้นกันไปก่อน งานนี้สงสัยว่ายังต้องสอบซ่อมอีกเยอะหรือเปล่าจะหนุ่มมิค

 
มีข่าวว่ามิคไปขอเบนซ์กับคุณแม่แล้ว?
มิค "ยังไม่มีฮะ"
 

เบนซ์ "ไม่มีหรอก ยังไม่มีเพราะว่าจริงๆ แล้วเบนซ์ว่ามันค่อนข้างจะเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนกันนะถ้าจะไปขอเนี่ย แต่ว่าถ้าเกิดไปทานข้าวอะไรอย่างนี้ก็มีค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดจะเป็นแบบคุยเรื่องนี้เลยเบนซ์ว่าก็คงอีกสักพักใหญ่ๆ เลยแหล่ะเพราะว่าตัวเบนซ์เอง เบนซ์ก็ยังไม่อยากแต่งด้วยค่ะ แล้วก็คือตัวพี่มิคเองเค้าก็ยังคงต้องทำนู่นทำนี่ ทำงานทำอะไรอย่างเนี้ยะ อีกสักพักนึงน่ะค่ะ คงไม่ใช่เร็วๆ นี้แหล่ะ"

 
มิค "ก็ลุ้นกันไปก่อน อย่าเพิ่งเลิกลุ้น"

 
เบนซ์ "แต่คือจริงๆ ก็เบนซ์ว่าเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องแบบค่อนข้างไกลนิดนึงค่ะ แต่ว่าถามว่าแฮปปี้ แฮปปี้นะคงจะไม่ได้เลิกกันหรอก แต่หมายถึงว่าจะแต่งไหมยังไม่รู้แค่นั้นเอง บางทีมันต้องรอจังหวะ มันต้องมีจะงหวะชีวิตเนอะที่แบบเอาล่ะตอนนี้อย่างเนี้ยะ แต่ตอนนี้ยังเลย"


มิค "ไม่หรอกเพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกันด้วยมีอยู่ช่วงนึงมิคงานเยอะมาก เดือนทั้งเดือนเจอกันอยู่แค่สองวันอะไรอย่างเนี้ยะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิวาห์ค้างเติ่ง “เบนซ์” ลูกแหง่ติดบ้านไม่พร้อมแต่ง “มิค”
    “เบนซ์” เผยคบ “มิค” 6 ปีมีความสุขดี เรื่องแต่งยังไม่มีในหัว บอกเหตุยังไม่พร้อมสร้างครอบครัวใหม่ เพราะเป็นคนติดที่บ้าน แต่พร้อมเป็นแม่บ้านแล้ว เพราะเริ่มทำอาหารเป็นขึ้นมาบ้าง สุดฮาแฟนหนุ่มรับบทเป็นเพื่อนแต๋วในละคร “เมียแต่ง”คบหากันมานานร่วม 6 ปีแล้ว หลายคนก็ลุ้นคู่ของนางเอกสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” กับดาราหนุ่มอารมณ์ดี “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที เพราะอุตส่าห์ฝ่าด่านคุณแม่ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »