ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิวาห์ค้างเติ่ง “เบนซ์” ลูกแหง่ติดบ้านไม่พร้อมแต่ง “มิค”

วิวาห์ค้างเติ่ง “เบนซ์” ลูกแหง่ติดบ้านไม่พร้อมแต่ง “มิค”

Posted 11/01/2011 by Entertainment

“เบนซ์” เผยคบ “มิค” 6 ปีมีความสุขดี เรื่องแต่งยังไม่มีในหัว บอกเหตุยังไม่พร้อมสร้างครอบครัวใหม่ เพราะเป็นคนติดที่บ้าน แต่พร้อมเป็นแม่บ้านแล้ว เพราะเริ่มทำอาหารเป็นขึ้นมาบ้าง สุดฮาแฟนหนุ่มรับบทเป็นเพื่อนแต๋วในละคร “เมียแต่ง” 
      
คบหากันมานานร่วม 6 ปีแล้ว หลายคนก็ลุ้นคู่ของนางเอกสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” กับดาราหนุ่มอารมณ์ดี “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที เพราะอุตส่าห์ฝ่าด่านคุณแม่ที่หวงลูกสาวสุดๆ ของ “เบนซ์” มาได้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะมีข่าวดีสักที ซึ่งนางเอกสาวยอมรับว่าที่ยังไม่แต่ง เพราะยังไม่อยากที่จะต้องแยกจากครอบครัว ที่สำคัญคบกันแบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว
      
“เรื่องแต่งยังค่ะ เอาจริงๆ เลยคือยังไม่ได้คิด ปีนี้ยังแน่ๆ คงยังไม่ถึงเวลาของเบนซ์มั้ง ไม่ได้ยึดไม่แต่งนี่เผื่อเกิดทะเลาะหรืออะไรนะ เราแฮปปี้ตรงนี้ แต่ว่าเรายังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ มันยังไม่มีความคิดที่ว่าอยากจะแต่งงาน คือยังไม่อยากไปสร้างครอบครัวใหม่ด้วยแหละ แล้วเบนซ์เป็นคนค่อนข้างติดที่บ้านเหมือนกันนะ เพราะเป็นคนที่อยู่กับคนเยอะมาตลอด ถ้ากลับบ้านไปแล้วไม่เจอใครก็จะโมโห ต้องโทรตามทุกคนให้กลับมาบ้าน กลัวผีด้วยไงไม่ใช่อะไร (หัวเราะ) แล้วก็เป็นคนไม่เคยอยู่คนเดียว”
      
"สมมติถ้าแต่งไปแล้วอีอ้วน (มิค) ไม่กลับ ก็คงรู้สึกว่าชีวิตคงไม่มีความสุข เบนซ์ก็เลยคิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาเยอะอยู่ค่ะ เบนซ์ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องซื้อบ้านหรืออะไรเลย เหมือนกับแฮปปี้อย่างที่เป็นอยู่นี่ก็โอเคแล้ว พ่อเบนซ์เคยพูดกับเบนซ์ว่า ถ้าคบกันแล้วมันเหมือนเป็นเพื่อนกันได้นั่นแหละดีที่สุด อย่ามาแบบเป็นแฟนมากๆ มันจะเยอะไป แต่ถ้าเราคุยกันเป็นเพื่อน แล้วถ้าวันนึงเขาไม่อยู่ เราจะรู้สึกเลยว่าเขาไปไหน เหมือนเป็นส่วนนึงของชีวิตไปแล้ว ซึ่งเบนซ์ก็รู้สึกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีกว่าที่จะมานั่งจุกจิกเกิน มันน่ารำคาญ”
      
“ไม่ใช่ว่าแม่ยังหวงหรอก เอาจริงๆ เลยถึงเวลานี้คนที่จะอนุญาตเลยคือตัวเบนซ์เอง เพราะเบนซ์รู้จักแม่เบนซ์ดี ถ้าเขาไม่แฮปปี้ เขาไม่ให้เบนซ์คุยนานขนาดนี้หรอก เขาก็รู้จักเบนซ์ด้วยว่า ถ้าเกิดเบนซ์คบคนเบนซ์จะไม่เสียเวลาแล้วจะทำให้มันยาวที่สุดดีที่สุด เพราะว่าเบนซ์เบื่อกับการที่จะต้องมาเริ่มต้นใหม่ พอเวลามันมีข้อเปรียบเทียบเยอะๆ ก็คิดว่าไม่เห็นดีเท่าคนนี้เลย ก็เอาใหม่ มันก็ไม่มีคำว่าดีที่สุดสักที แล้วถ้าคนนี้เขาดีสำหรับเรา คือไม่ต้องถึงกับดีที่สุดแต่แค่นี้เราก็โอเคแล้ว มันเป็นความพอดีที่เราสบายใจก็พอ”
      
บอกตอนนี้เป็นแม่บ้านแม่เรือนได้แล้ว เพราะเริ่มหัดทำขนมและอาหาร ถึงแม้จะยังไม่ค่อยถูกปาก จนหนุ่ม “มิค” ยังต้องขอบ่นก็เถอะ
      
“แม่บ้านแม่เรือนเบนซ์เป็นนะ ขนมก็ทำเป็น อาหารคาวก็ทำได้ แต่กินได้ไหมไม่รู้ (หัวเราะ) ทำได้ กินได้ อร่อย ตอนนี้ฝึกฝนแล้ว จริงๆ คือทำให้พ่อกินค่ะ เพราะจะอยู่กับพ่อมากที่สุด อย่างตอนเย็นถ้าได้มีเวลาอยู่บ้าน แล้วพี่ชายเบนซ์ชอบทำกับข้าวมาก เราก็จะช่วยกันสองคนกับพี่ชาย เพราะว่าอยากให้พ่อกินข้าวที่บ้าน เขาเป็นเบาหวานก็ต้องดูแลหลายๆ เรื่องหน่อย ก็เลยกลายเป็นกิจกรรมของที่บ้านไป จริงๆ ไม่ได้อยากจะเป็นแม่บ้านนะ แต่มันเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งของที่บ้าน เพื่อให้ทุกคนได้กินข้าวเย็นด้วยกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าเราได้ทำด้วย”
      
“พี่มิคกินแล้วเขาก็โอเคนะ เมื่อก่อนอาจจะไม่มีปากไง เมื่อก่อนไม่กล้าพูด แต่เดี๋ยวนี้มันคงเริ่มไม่ไหวแล้วเขาก็จะพูด บอกขอพูดได้ไหม พอเบนซ์อนุญาตปุ๊บมันพูดชุดใหญ่เลย ไอ้โน่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ก็จืดไปสารพัด เขาบอกขอพูดบ้าง เพราะถ้าจะให้กินอย่างนี้ตลอดชีวิตก็คงไม่ไหวเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เบนซ์ชอบนะ ดีแล้วที่พูดตรงๆ อย่างนี้ เพราะถ้าคนจะอยู่ด้วยกันมันต้องพูดความจริงกันทุกเรื่อง คือตอนแรกๆ เขาก็เกรงใจไง แต่ตอนนี้คงไม่ไหวแล้วจริงๆ พูดเต็มที่แบบไม่เกรงใจกันเลย (หัวเราะ)”
      
เผยได้เล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรกเรื่อง “เมียแต่ง” บอกตอนแรกผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน่” แอบหวั่นคนดูไม่เชื่อ แต่ตนกลับไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เพราะหนุ่ม “มิค” ต้องเล่นเป็นเพื่อนสาว เลยยิ่งฮากันไปใหญ่
      
“ที่ได้เล่นละครกับพี่มิค อันนั้นเบนซ์ไม่ได้รีเควสนะคะ แต่พี่นกเขาอยากได้พี่มิค เขาก็ถามก่อนแหละว่าเล่นด้วยกันจะโอเคไหม จริงๆ มันก็โอเคนะ แต่เขากลัวว่าคนดูจะไม่เชื่อ เพราะจะต้องมาเล่นเป็นเพื่อนแต๋วกัน ก็กลัวว่าคนดูจะเชื่อไหมว่าเป็นเพื่อนกัน แต่เบนซ์ก็ไม่ได้เป็นคู่ที่น่ารักมากอะไรขนาดนั้น คือตอนที่สัมภาษณ์คู่กันคนก็ขำกันแล้วล่ะ ยังไม่ได้เล่นเลย”
      
“ส่วนตัวเบนซ์ก็ไม่ได้อะไรนะ เพราะตัวพี่มิคมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วไง เขาเป็นคนเฮฮาอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้รู้สึกแปลกใจมากเท่าไหร่ แต่แปลกใจสีชุดแค่นั้นแหละ ชุดสีชมพู เหลือง เขียว คืออยู่ห่างกิโลนึงก็เห็นเขาแล้วล่ะชุดนั่นน่ะ มายืนคู่กันหุ่นไม่เป็นไรนะ แต่ชุดแกฆ่าฉันเลยล่ะ (หัวเราะ) ชุดสีไม่ซ้ำกันเลย ตลกดี ก็ถือเป็นเรื่องแรกนะคะที่ได้ร่วมงานกัน ไม่เคยเล่นด้วยกันเลย แต่ก่อนหน้านี้คือไม่มีใครจ้างค่ะ(หัวเราะ) เพิ่งจะมีนี่แหละ ที่เบนซ์เข้าใจก็คือหลายๆ คนอาจจะคิดว่า เราเล่นด้วยกันไม่ได้ อาจจะอึดอัด เล่นแล้วคนดูไม่เชื่อด้วยมั้ง แต่จริงๆ ก็ยังไม่เคยเล่นละครด้วยกันนะ ก็เลยไม่รู้ว่าเล่นแล้วจะประมาณไหน แต่ด้วยความที่มันไม่เป็นอารมณ์มากมาย เป็นขำๆ ประมาณแกกับฉัน ก็เลยโอเค”
      
“เบนซ์ไม่เขินนะ แต่เบนซ์ก็ไม่รู้ว่าคาแรคเตอร์ที่เขาให้เล่นในเรื่องมันแค่ไหน เพราะว่าเราแค่อ่านบท และบางครั้งในบทมันก็เป็นศัพท์กะเทยเลยนะ แต่มันยังไม่ได้ถ่ายก็เลยไม่รู้ว่าเขาจะให้ออกมาแค่ไหน เดี๋ยวต้องรอดู แต่ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ เพราะเบนซ์รู้สึกว่าบทเขามันน่ารัก แล้วเบนซ์ก็อยากเล่นกับเขา เบนซ์ว่ามันน่ารักดี คนดูคงขำ คงรู้สึกว่าสองคนนี้มันตลกว่ะ คนดูคงคิดแบบนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อาร์” ประกาศชัดมีแฟนแล้ว แขวะหมอดูมั่วตลอดหลังทายจะทำ “เป้ย” เลิก “เต็ม”
    “อาร์ เดอะสตาร์” โต้ซุ่มเงียบรีเทิร์น “เป้ย” ยันเป็นไปไม่ได้ เมินหมอดูทักจะเป็นเหตุทำฝ่ายหญิงเลิก “เต็ม” แอบแขวะทายทีไรไม่เคยแม่น ลั่นตอนนี้คบสาวนอกวงการแฮปปี้ เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วแม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่อดีตคู่รักอย่างนักร้องหนุ่ม “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” กับดาราสาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยังคบหากันในฐานะเพื่อนอยู่ แต่ล่าสุดกลับมีคนเห็นทั้งคู่ จูงมือกันไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่...
  • 'กอฟ' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กบ' รับคุยสาวอื่นแต่ไม่พร้อมเปิดตัว
    กอฟ-อัครา แย้มคุยสาวนอกวงการแต่ยังไม่ใช่แฟน-ไม่พร้อมเปิดตัว ขอให้ชัวร์ก่อนค่อยว่ากัน รับยังโทรคุยกับกบ-พิมลรัตน์ บ้างแต่เป็นพี่น้อง...ข่าวคราวเรื่องเลิฟๆของพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม กอฟ-อัครา อมาตยกุล ดูจะหายเงียบไปนานเกือบปี พอเจอหนุ่ม กอฟ อีกทีในงานเลี้ยงปิดกล้องละครตำรวจเหล็ก ทางช่อง 7 ที่บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ย่านพัฒนาการ ก็เลยขออัพเดตหัวใจกันหน่อย เลยได้ความมาว่า กอฟ มีเพื่อนสนิทคนใหม่แทนน...
  • 'รูกกี้ บีบี' หวัง เด็กไทยมี 'จิตอาสา'
    คำขวัญวันเด็กปี 2554 "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ" โดนใจ ทำเอา วง รูกกี้ บีบี เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ อาร์ม-วีรยุทธ์ จันทร์สุข ศิลปินค่าย อาร์เอส ขอเป็นตัวแทนเยาวชน ร่วมปลูกจิตสำนึกให้เป็นคนมีจิตสาธารณะ "ผมว่าสังคมเดี๋ยวนี้เรื่องของความมีน้ำใจ การให้ความช่วยเหลือเป็นเรื่องสำคัญ เวลาที่เห็นเพื่อนๆเยาวชน รวมตัวกันทำกิจกรรมดีๆ ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาหรือด้อยโอกาสกว่า เ...
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »