ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กอฟ' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กบ' รับคุยสาวอื่นแต่ไม่พร้อมเปิดตัว

'กอฟ' หมดลุ้นรีเทิร์น 'กบ' รับคุยสาวอื่นแต่ไม่พร้อมเปิดตัว

Posted 11/01/2011 by ไทยรัฐ

กอฟ-อัครา แย้มคุยสาวนอกวงการแต่ยังไม่ใช่แฟน-ไม่พร้อมเปิดตัว ขอให้ชัวร์ก่อนค่อยว่ากัน รับยังโทรคุยกับกบ-พิมลรัตน์ บ้างแต่เป็นพี่น้อง...

ข่าวคราวเรื่องเลิฟๆของพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม กอฟ-อัครา อมาตยกุล ดูจะหายเงียบไปนานเกือบปี พอเจอหนุ่ม กอฟ อีกทีในงานเลี้ยงปิดกล้องละครตำรวจเหล็ก ทางช่อง 7 ที่บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ย่านพัฒนาการ ก็เลยขออัพเดตหัวใจกันหน่อย เลยได้ความมาว่า กอฟ มีเพื่อนสนิทคนใหม่แทนนักแสดงสาว กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ซะแล้ว หลังจากคุยกันมาได้พักใหญ่ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะอยากให้ชัวร์ๆก่อน เอ้า!! แบบนี้แฟนๆคนไหนที่อยากเห็น กอฟ-กบ หัวใจรีเทิร์นเห็นทีจะยากแล้วล่ะ

ความรักเงียบเลยช่วงนี้? "ช่วงนี้ขอพักหน่อย ชิลๆฮะ อยากจะให้เวลากับงาน ที่ผ่านมาเราก็รู้สึกว่ามีอะไรหลายอย่าง บางทีเราเหนื่อยกับงานแล้วเราไปเหนื่อยเรื่องบางอย่างที่บางทีมันก็ดี แต่บางช่วงเราอาจจะไม่มีเวลาให้เขา ผมก็รู้สึกว่าไม่ดีที่ว่าถ้าเราไม่มีเวลาให้ใคร สู้เราตั้งใจทำงานไปก่อน เดี๋ยวค่อยหาเวลาดีกว่า เพราะไม่งั้นผมว่าไม่แฟร์นะฮะ"  ไม่มีคนคุยด้วยเหรอ? "ก็มีบ้างครับปกติ มีเป็นเพื่อนๆ อาจจะเป็นคนนอกวงการครับ" จะมีโอกาสเป็นมากกว่าเพื่อนไหม? "ตอนนี้บอกไม่ได้ฮะ ต้องดูไปก่อน เพราะว่าเราก็ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมเป็นคนไม่ดูหมอดู ที่ไม่ดูก็เพราะผมรู้สึกว่าดูไปบางทีก็ไม่เป็นอย่างที่คิด บางทีดูแล้วไม่สบายใจก็ไม่ดูดีกว่า  และอีกอย่างผมรู้สึกว่าบางทีเราก็กำหนดชีวิตเราเองได้ แล้วการดูดวงมันเป็นการดูย้อนหลัง คือเป็นการดูกรรมเก่า สมมติถ้าเราทำสิ่งใหม่ๆที่ดีๆมันก็เปลี่ยน ฉะนั้นกรรมเก่าที่ดูมันก็ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ (หัวเราะ) แล้วบางทีมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น" ถือว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน? "ก็ถือว่ามีเพื่อนแล้วกัน ก็คุยกันสนิทในระดับนึง"

แต่ไม่ใช่กบ-พิมลรัตน์? "กับน้องกบก็ยังคุยกันอยู่ครับ มีอะไรก็โทรหากันบ้าง"  แต่คุยกับเพื่อนคนอื่นสนิทกว่า? "ประมาณนั้นครับ (หัวเราะ)" จะเปิดตัวไหม? "ยังก่อนดีกว่า ขอให้ชัวร์ก่อนดีกว่านะ (หัวเราะ) ยังไม่อยากเปิดตัวไปก่อน ขอดูไปสักพักก่อน  ถ้ายังไม่ชัวร์ ผมรู้สึกว่าบางทีเดี๋ยวนี้อะไรมันก็เร็ว สื่อมันก็เร็ว มันก็ทำให้การคบหาทำให้เร็วขึ้นอีก ให้เราชัวร์ๆ ต่างคนต่างชัวร์ซึ่งกันดีกว่า ไม่งั้นบางทีเป็นข่าวมันก็กระทบได้" ถ้าเกิดเห็นกอฟไปเดินกับใคร คนนั้นจะใช่รึเปล่า? "มันก็ไม่แน่ (หัวเราะ) ไปเห็นมาแล้วรึยัง ถ้ายังก็โอเครอดไป (หัวเราะ) ก็อาจจะใช่ก็ได้ครับ (ยิ้ม)".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'รูกกี้ บีบี' หวัง เด็กไทยมี 'จิตอาสา'
    คำขวัญวันเด็กปี 2554 "รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ" โดนใจ ทำเอา วง รูกกี้ บีบี เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ อาร์ม-วีรยุทธ์ จันทร์สุข ศิลปินค่าย อาร์เอส ขอเป็นตัวแทนเยาวชน ร่วมปลูกจิตสำนึกให้เป็นคนมีจิตสาธารณะ "ผมว่าสังคมเดี๋ยวนี้เรื่องของความมีน้ำใจ การให้ความช่วยเหลือเป็นเรื่องสำคัญ เวลาที่เห็นเพื่อนๆเยาวชน รวมตัวกันทำกิจกรรมดีๆ ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาหรือด้อยโอกาสกว่า เ...
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน
  • อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...
    รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง
  • ญาญ่า น่ารักสดใสไม่แพ้ เจนี่...
    สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดจาก กุหลาบไร้หนาม แต่มาโด่งดังใน ดวงใจอัคนี คู่พระเอกหน้าใหม่ ณเดชน์ ทำให้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กลายเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของวิก 3 พระราม 4 ซึ่งความสดใสน่ารักตอนก้าวเข้าสู่วงการคู่คี่สูสีกับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีผิด ด้วยความสวยคมและสดใหม่ของเธองานนี้สาวญาญ่าจึงถูกเปรียบให้มาแทนนางเอกแถวหน้าอย่าง เจนี่ เทียนฯ ได้อย่างสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »