ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีป้องลูกทีมทำดีแล้ว,เดลิโอยันสมควรเข้าชิง

อัลเลกรีป้องลูกทีมทำดีแล้ว,เดลิโอยันสมควรเข้าชิง

Posted 11/05/2011 by rakball.net

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ออกโรงปกป้องลูกทีมทำทุกอย่างแล้ว แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ด้าน เดลิโอ รอสซี่ ยัน ปาแลร์โม่ สมควรชนะและเข้าชิงชนะเลิศ

ศึกลูกหนังโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"โรซาเนโร่"ปาแลร์โม่ เปิดสนามเรนโซ่ บาร์เบร่า เฉือนชนะ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน 2:1 รวมผล 2 นัด ปาแลร์โม่ ชนะ 4:3 ลิ่วชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรก โดยจะรอพบผู้ชนะของคู่ อินเตอร์ มิลาน พบ โรม่า คืนนี้(11พ.ค.54) ภายหลังจบเกมการแข่งขัน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เรามีโอกาสหลายครั้ง รวมถึงโอกาสของ โรบินโญ่ ในช่วงไม่กี่วินาทีแรก เมื่อเราเข้าไปถึงเขตโทษคู่แข่งได้ เราไม่สามารถจบโอกาสของเรา ปาแลร์โม่ มีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมไม่สามารถวิจารณ์อะไรลูกทีมผมได้เลย" 

 "มันสำคัญที่ต้องรักษาสมดุลของเกม รู้ว่าการเปลี่ยนแปลง 2-3 จุดก็ช่วยให้เราได้ผลที่ต้องการ เราตามหลัง และไร้โชคในการเจอกับปาแลร์โม่ ที่ยอดเยี่ยม เราทำเท่าที่ทำได้แล้ว อิบราฮิโมวิช น่าได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม แต่เมื่อกรรมการไม่ให้ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงมัน"นายใหญ่แห่งซานซิโร่ กล่าวในที่สุด! ด้าน เดลิโอ รอสซี่ กุนซือทีมปาแลร์โม่ ให้สัมภาษณ์ว่า!"เรารู้ว่าต้องเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งกว่า ทำให้จำเป็นต้องมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 นัด และผมคิดว่าตลอดทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นได้เหนือกว่ามิลาน ผมมีความสุขกับแฟนๆ ของเรา ทั้งซิลีและตอนใต้ทั้งหมด เพราะเราพิสูจน์แล้วว่าคุณสามารถสร้างสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้ในทุก พื้นที่ของประเทศ ผมดีใจที่แฟนๆ รู้ว่าผมทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »