ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว วว โอปอล์ ถูกหนุ่มรุมทึ้ง...

ว้าว วว โอปอล์ ถูกหนุ่มรุมทึ้ง...

Posted 12/05/2011 by Gossip Star

เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศอดอิจฉาตาร้อนไม่ได้! เมื่อเห็นพิธีกรมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ถูกบรรดาหนุ่มกล้ามโต (ที่อาจไม่แมนเต็มร้อย) นุ่งลิงตัวเดียวรุมทึ้ง บนปกนิตยสาร Attitude ! ซึ่ง สาวโอปอล์ ปาณิสรา ถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ใจกล้า ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเกย์ และแม้ว่า โอปอล์ ปาณิสรา จะไม่ใช่ นางแบบมืออาชีพ แต่ลีลาการโพสต์ท่าก็ชวน สยิวกิ้ว ได้ไม่น้อยนะเนี่ย !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ เซ็ง! เนื้อคู่ฯ เรตติ้งดีแต่หลุดผังช่อง 5
    โอปอล์ เซ็ง! เนื้อคู่ฯ เรตติ้งดีแต่หลุดผังช่อง 5
  • 'โอปอล์' เศร้ารับวันเกิด ซิทคอม "เนื้อคู่ฯ" หลุดผัง
    โอปอล์-ปาณิสรา ตกใจรู้ข่าวซิทคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครหลุดผังช่อง 5 รับวันเกิด เผยไม่รู้มาก่อน-ไม่รู้สาเหตุหลุดผัง ย้ำยังถ่ายทำต่อไปแม้จะยังหาช่องทางออนแอร์ไม่ได้...เล่นเอาตั้งตัวเกือบไม่ทันหลังจากที่นักแสดงและดีเจสาวอารมณ์ดี โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ได้รับข่าวร้ายว่าซิทคอมสุดฮิต เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ที่ตัวเองรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์หลุดผังช่อง 5 ในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ซิทคอมเรื...
  • 'โอปอล์' โชว์ลีลาลงอ่างสุดเซ็กซี่ แอบหนีบก๊วน "เนื้อคู่ฯ" เปิดหูเปิดตา
    ปล่อยมุกจนเหนื่อย เมื่อยกรามมาเกือบปี โอปอล์–ปาณิสรา พิมพ์ปรุ โปรดิวเซอร์คนเก่ง จากซิทคอม "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ค่ายจีทีเอช ถือโอกาสพักสมอง โดยเป็นโต้โผใหญ่ จัดทริปสุดหรรษา ยกโขลงแก๊งเพื่อนซี้ โบ ธนากร, เผือก พงศธร, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช และ มุก ปิยะกานต์ ผกก. คนเก่ง มาพักผ่อนหย่อนใจให้หายเพลีย ละเหี่ยใจ ที่โรงแรมอมารี พัทยา พร้อมกิจกรรมคลายเครียดสุดชิลด์ "ทีมข่าวบันเทิง" ขอติดสอยห้อยกระโปรงรถไปเก็บช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »