ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์ยกอัดเจ้าสัวดีที่สุดนับตั้งแต่ถลุงผี

อัลดริดจ์ยกอัดเจ้าสัวดีที่สุดนับตั้งแต่ถลุงผี

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของรุ่นน้อง "หงส์แดง" ในแมตช์อัด ฟูแล่ม 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มขั้นเทพ นับตั้งแต่ที่เคยสอนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อปี 2009

 

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ฟอร์มการเล่นของทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์ไล่ถลุง ฟูแล่ม 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด นับตั้งแต่ที่ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อปี 2009
 
ผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือระดับตำนาน สุดยอดจริงๆ เพราะนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน พวกเขาก็ทำอันดับพุ่งขึ้นมา จนตอนนี้มีลุ้นที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
อัลดริดจ์ เปิดใจถึงผลงานของนักเตะรุ่นน้อง หลังแมตช์ถล่ม "เจ้าสัวน้อย" ว่า "ชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามความเห็นของผม มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล ที่แสดงให้เห็น นับตั้งแต่ที่พวกเขาไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อเดือนเมษายน 2009"
 
"รูปแบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล ที่ คราเวน ค็อตเทจ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และความมั่นใจของทีมชุดนี้ เคนนี่ (ดัลกลิช), สตีฟ คล้าร์ก และ แซมมี่ ลี ทำทีมด้วยความมุ่งมั่น และเน้นเกมรุก ซึ่งไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาสรรเสริญการทำงานของพวกเขาได้มากพอ" 
 
"ทีมดูแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากช่วงเวลาที่เลวร้ายตอนเริ่มซีซั่น ตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกดังขึ้นในเกมเมื่อวันจันทร์ มีความเชื่อมั่นอยู่ในทีมชุดนี้ และความจริงก็คือ เกมมันจบตั้งแต่นาทีที่ 20 นั่นเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม และของนักเตะ" อดีตหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนนี่แนะหงส์!ควรเคารพผีหากซิวแชมป์สมัย19
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลูกผู้ชายตัวจริง แนะลูกทีมต้องให้ความเคารพต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด หากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ชี้ไม่ว่าจะเป็นคู่อริหรือคู่แข่ง แต่หากพวกเขาประสบความสำเร็จ ก็ต้องกล่าวยกย่องด้วยน้ำใสใจจริง
  • เจอร์ราร์ดเชื่อซัวเรซจะเก่งกว่าเตเวซ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกย่อง หลุยซ์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนใหม่ จะเก่งกว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงสไตล์เดียวกัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเค้นฟอร์มสุดยอดในเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 5-2 จันทร์ที่ผ่านมา
  • ดัลกลิชชมหงส์โชว์ฟอร์มมาสเตอร์พีซ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยิ้มร่าสดุดีฟอร์มลูกทีมสุดแจ่มกระซวก "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เละคาบ้าน 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชมเปาะ มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งกระหน่ำสกอร์ไม่ยั้งในช่วงหลายเกมหลัง
  • ฟูแล่ม 2:5 ลิเวอร์พูล
    ฟูแล่ม 2:5 ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »