ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ (เรยา) แซ่บ ฮอต เกินใคร...

ชมพู่ (เรยา) แซ่บ ฮอต เกินใคร...

Posted 12/05/2011 by Gossip Star

นอกจากจะเป็นกระแสพูดถึงในอินเตอร์เน็ตแทบทุกเว็บไซด์แล้ว นางเอกหน้าตุ๊กตา ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือ เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ดูจะฮอตเกินหน้านางเอกเบอร์ต้นๆ ชนิดนางไหนก็ไม่ติดฝุ่น!! เรียกว่าถ้าเช็คแผงหนังสือตามท้องตลาดทั่วไปแล้ว เป็นต้องเห็น สาวชมพู่ ขึ้นปกโชว์ความแซ่บตลอดๆ นาทีนี้ต้องยกให้เธอเป็น นางเอกฮอต ที่ร้อนแรงที่สุดไปครองแบบไม่มีข้อแม้ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม
    ถึงแม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่กระแสละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ที่นำแสดงโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับบทบาท ''เรยา'' ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย โดยคราวนี้ถึงคิวผู้ชายคนใหม่ของ ''เรยา'' คือดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่รับบท ''เกียรติกร'' ตี๋เล็กแห่งตระกูลเชง เพราะฉากนี้จะเป็นฉากที่ ''เรยา'' และ ''เกียรติกร'' ชวนกันไปตีกอล์ฟ เมื่อคนอย่าง ''เรยา'' มีผู้ชายมาอยู่ตรงหน้า ก็คงไม่พ้นต้องหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงอีกตามเคย
  • "ชมพู่"ถาม"น็อต"จะมี"เรยา"รึเปล่า?
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 54 นักแสดงสาว ''ชมพู่'' อารียา เอ ฮาร์เก็ต ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หลอดไฟ ซึ่งมีหวานใจ ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นเจ้าของ พร้อมทั้งเป็นการควงกันออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมกับกระแสข่าวร้อนในเรื่องความไม่เหมาะสมของละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ซึ่งตัวชมพู่ รับบทเป็น ''เรยา''ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมต้องเป็น ''ชมพู่'' ที่มารับเป็นพรีเซนเตอร์ แฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต-วิศ...
  • "ชมพู่"ลั่น"เรยา"ให้แง่คิดช้ำถ้าแบนดอกส้มฯ
    ''ชมพู่-อารยา'' รับเสียใจถ้า ''ดอกส้มสีทอง'' โดนแบน ลั่น! เป็นละครน้ำดีทุ่มเทแสดงด้วยความตั้งใจ ทุกตอนมีแง่คิดสอนใจ เชื่อคนดูสมัยใหม่มีวิจารณญาณในการรับชมจากรณีที่มีผู้ปกครองร้องเรียนไปทางกระทรวงวัฒนธรรมเรื่องของบทบาทที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพุธและพฤหัสบดีหลังข่าวนั้น ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกระแสข่าวครั้งนี้ โดย น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาช...
  • วธ.ว้าก ดอกส้มสีทอง ถึงปรับเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล
    มว.วัฒนธรรม ฉุนผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง เมินปรับบท ชี้ต่อให้ปรับเรตติ้ง น.18+ มาเป็น น.50+ ก็ไม่มีผล จ่อยื่นสำนักนายกฯ จัดการจากกรณีที่ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้ประสานไปทางผู้จัดละครโทรทัศน์เรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ให้มีการปรับบท เนื่องจากเนื้อหาไม่เหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน หลังมีการร้องเรียนจากบรรดาผู้ปกครองจำนวนมาก จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางสังคมไปแล้วนั้นล่าสุด ทางผู้จัดละคร ดอกส้มสีทอง ได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »