ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง

เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล เผย กองหน้าทีมชาติอิตาลี อาจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะอยู่เล่นใน เอล มาดรีกาล ต่อไป

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเย่นต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล ชี้ ต้นสังกัดควรจะปล่อยนักเตะของเขาให้ย้ายทีม ถ้าหากได้รับข้อเสนอจากสโมสรดังๆ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้แข้งดังวัย 24 ปีเพิ่งจะต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม 
 
ปาสโตเรลโล่ เผยถึงอนาคตของ รอสซี่ ที่กระหน่ำยิงให้ "เยลโล่ ซับมารีน" 18 ประตู จากเกมลีก 33 นัดว่า " จูเซ็ปเป้ เพิ่งต่อสัญญากับ บียาร์เรอัล ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และเขามีความสุขดีที่นี่ ความคิดของเขานั้นชัดเจน หากมีข้อเสนอก้อนโตยื่นมา เราจะขอให้ บียาร์เรอัล ปล่อยตัวเขาไป" 
 
"แต่ถ้าหาก 1 ใน 5 สโมสรชั้นนำของยุโรปไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา เขาก็จะยังกับ บียาร์เรอัล ต่อไป สโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ,อย่าง(แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ต่างเป็นหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลก และข้อเสนอของพวกเขาควรได้รับการพิจารณา"  
 
นอกจากนี้ ปาสโตเรลโล่ ยังเปิดเผยถึงสนนราคาในการกระชากตัว รอสซี่ ไปไล่ล่าตาข่ายด้วยว่า "ผมคิดว่า เขาคงจะไม่ได้ย้ายด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท)"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »