ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไข่มุก''หุ่นเพรียวงามบาดใจ

''ไข่มุก''หุ่นเพรียวงามบาดใจ

Posted 13/05/2011 by siamdara

สมกับเป็นสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สจริงๆ สำหรับ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช เพราะแม้ว่าจะอำลาตำแหน่งสาวงามไปกว่า 2 ปีแล้ว แต่ความสวยสะพรั่งก็ยังแรงดีไม่มีตกหล่น โดยเฉพาะทรวดทรงองค์เอวมันแหล่มและเช้งกะเด๊ะกว่าก่อนสมัยยังไม่ประกวดซะอีกนะเนี้ยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!
    ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความ...
  • เต้าหวิดโผล่ ไข่มุก ทำเสียวอีกแล้ว
    สาวมั่นเกินร้อย! ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช ดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ทำเสียวววว อีกแล้ว !หลังสามชุดราตรีเกาะอก ปักเลื่อม คว้านหลังลึก จนเกือบเห็นเนินเต้าด้านข้าง เท่านั้นไม่พอ she ยังก้มๆ เงยๆ แบบไม่เกรงใจชุดอีกต่างหาก อุเหม่...หวิดทำเต้าหล่นกลางงานเข้าให้แล้ว...!!!
  • “ไข่มุก” โต้ ไม่ได้ทำศัลยกรรม บอก ที่หน้าบวมเพราะอ้วนขึ้น
    “ไข่มุก” ปัด ไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่ที่หน้าบวมเพราะอ้วนขึ้น บอก เกิดจากตอนผ่าตัดหัวเข่าแล้วต้องพักฟื้น ทำให้ไม่ได้ออกกำลังกาย แย้ง งานน้อยเพราะเจ็บหัวเข่า ไม่ใช่ตกกระป๋องเข้าวงการมาก่อนนางงามรุ่นน้องอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ดูเหมือนว่า “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส2552 จะมีผลงานตามหลังรุ่นน้องปุ๊กลุกอยู่มาก จนโดนเม้าท์ว่าเป็นนางงามตกกระป๋อง ล่าสุดเจอสาวไข่มุกในงานอีเว้น...
  • ไข่มุก ไม่อิจฉา! ปุ๊กลุก มาหลังดังกว่า
    ไข่มุก ไม่อิจฉา! ปุ๊กลุก มาหลังดังกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »