ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คริส หอวัง''เซ็กซี่อลังการ

''คริส หอวัง''เซ็กซี่อลังการ

Posted 14/05/2011 by siamdara

''คริส หอวัง'' สาวหมวยสุดเซ็กซี่ที่ฮอตไม่หาย ตั้งแต่ที่เธอแจ้งเกิดจากหนัง ''รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ'' สาวคริสก็เป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน รวมทั้งเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ
 
ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งไปร่วมงานเปิดตัวคอนโดฯ ริมแม่น้ำระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ''Star View'' ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กับการเดินแฟชั่นในชุดราตรีเริดหรูอลังการ แต่ก็ยังเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่ของสาวคริส งานนี้สยามดาราจึงไม่พลาดที่จะนำภาพมาฝากกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริส ฟุ้ง สงกรานต์แยกเที่ยว จูเนียร์...
    ถึงจะหวานหยดเยิ้มกับแฟนนักธุรกิจหนุ่ม จูเนียร์ ทายาทนสพ.บันเทิงชื่อดัง แค่ไหน แต่ปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง ฟุ้ง!! ขอปลีกตัวพาพ่อแม่และน้องไปเที่ยว เกาหลี ส่วนแฟนหลังสงกรานต์ค่อยว่ากัน ฟุ้งรักยังแฮปปี้และไม่ต้องปรับตัวอะไรมากมาย!นางเอกสาว คริส หอวัง ฟุ้งถึงแพลนเที่ยวสงกรานต์ พาครอบครัวไปเกาหลี ส่วนแฟนหนุ่ม จูเนียร์ ติดงานต่างประเทศ นัดเจอกันหลัง สงกรานต์ !“สงกรานต์คริสพาคุณพ่อค...
  • "สงกรานต์''นี้ดาราไปไหนกัน
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับช่วงวันหยุดยาวไทยหลายคนรอคอยอย่าง ''สงกรานต์'' สำหรับในช่วงนี้หลายคนก็วางแพลนต่างๆ เอาไว้มากมาย แต่ทว่ายังมีบางคนยังคิดไม่ออกเลยว่าจะไปเที่ยวหรือพักผ่อนที่ไหนดี งานนี้ ''สยามดารา'' เลยมีโปรแกรมของเหล่าดาราคนดังเอามาเสิร์ฟเป็นไอเดียสำหรับวันหยุดสุดหรรษาในครั้งนี้ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเขาและเธอมีโปรแกรมไปไหนบ้างก็ต้องรีบมาฟังกันได้เลยจ้า''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อฉลองสงกรานต์ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »