ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูคุมราชันต่อซีซั่นหน้า

ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูคุมราชันต่อซีซั่นหน้า

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด สวนกระแส ออกมาหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด บอกทำผลงานซีซั่นนี้ได้ดีที่สุดแล้ว แม้จะพลาดแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมยืนยัน "จ่ามู" จะนำถ้วยชนะเลิศมาสู่สโมสรได้อีกมากมายแน่นอน หากได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป


อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด สวนกระแส ออกมาหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด บอกทำผลงานซีซั่นนี้ได้ดีที่สุดแล้ว แม้จะพลาดแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมยืนยัน "จ่ามู" จะนำถ้วยชนะเลิศมาสู่สโมสรได้อีกมากมายแน่นอน หากได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป  ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร เรอัล มาดริด โคตรทีมลา ลีกา สเปน ออกโรงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ให้อยู่โยงกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อไป  แม้ว่าจะพลาดแชมป์ลีกแดนกระทิงดุ ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับโดน บาร์เซโลน่า คู่แค้นร่วมลีก เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปอย่างน่าผิดหวัง
ก็ตามที

ดิ สเตฟาโน่ วัย 84 ปี กล่าวผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาดังของสเปนว่า "ผมไม่ได้เป็นคนที่ตัดสินใจ แต่บรรดาผู้บริหารต่างก็ทราบดีถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำกันอยู่ ผมเชื่อว่า มูรินโญ่ ควรจะอยู่ต่อไป เขากำลังทำงานได้ดีมากๆ เราลุกขึ้นสู้จนถึงที่สุดแล้ว"

"ผมไม่เชื่อว่า (ฤดูกาลนี้) ประสบความล้มเหลว เราคว้าแชมป์ (โกปา เดล เรย์) มาได้ และมีผลงานในลีกค่อนข้างดี และทำได้ดีในสังเวียนบอลยุโรป พวกเราต้องลงสนามเจอกับทีมที่ดีที่สุด และคุณก็ไม่อาจจะเอาชนะได้ตลอดอยู่แล้ว ผมต้องการให้ มู (มูรินโญ่) ประสบความสำเร็จ และผมก็มั่นใจว่า เขาจะคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้อีก อย่างแน่นอน ทุกๆ คนที่มีส่วนกับ มาดริด ต้องการที่จะคว้าแชมป์ และผมก็คิดว่า เราจะคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ตำนานหัวหอก "ราชันชุดขาว" ซึ่งทำได้ 307 ประตู จากการลงสนาม 396 นัด ยังได้ออกปากยกย่อง บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดยระบุว่า "ผมเชื่อว่า บาร์เซโลน่า และ (ลิโอเนล) เมสซี่ สมควรแล้วกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมิลาน-ชุดขาวส่อแลกกาก้า-อิบรา
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร เพื่อแลกเปลี่ยนดึงเอา ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง
  • โด้มอบเสื้อให้แฟนบอลหลังเตะอัดหน้า
    โด้มอบเสื้อให้แฟนบอลหลังเตะอัดหน้า - Cristiano Ronaldo gave a t-shirt fans for broken nose
  • โรนัลโด้ ช็อป(The Ronaldo Chop)
    โรนัลโด้ ช็อป(The Ronaldo Chop)
  • แบร์ลุสโคนี่ยันพร้อมต้อนรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปิดใจ พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ กาก้า จอมทัพหน้าหล่อ กลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอ หากนักเตะต้องการ พร้อมชม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง ที่สร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »