ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ส่อทิ้งราชันหลังขัดแย้งมูรินโญ่

วัลดาโน่ส่อทิ้งราชันหลังขัดแย้งมูรินโญ่

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

สื่อกีฬาแดนกระทิงดุตีข่าว ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ส่อแววลาตำแหน่ง ผจก.ทั่วไป เรอัล มาดริด หลังไม่ลงรอยกับโค้ชจอมโวย โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดชาว" น่าจะพยายามรั้งตัวเอาไว้ เพื่อสกัดไม่ให้รอยร้าวในสโมสรลุกลามมากยิ่งขึ้น

 

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของสเปน รายงานว่า ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้จัดการทั่วไปชาวอาเจนตินาของ เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา อาจอำลาทีมไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพราะความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส 

รายงานระบุว่า อดีตโค้ช เตเนริเฟ่ และ บาเลนเซีย พบว่า เป็นเรื่องยากในการทำงานร่วมกับยอดโค้ชชาวโปรตุกีส และผิดหวังที่ขาดอำนาจในการบริหารจัดการทีมชุดใหญ่ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ  ประธานสโมสร น่าจะพยายามรั้งตัว วัลดาโน่ วัย 55 ปี เอาไว้ เพื่อหวังใช้ความเชี่ยวชาญของเจ้าตัวต่อไป และพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ความขัดแย้งในสโมสรดังแห่งเมืองหลวงของสเปน มีเพิ่มมากขึ้นไปอีก

สำหรับในกรณีที่ วัลดาโน่ ต้องออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปนั้น สโมสรอาจต้องจ่ายเงินชดเชย
5.1 ล้านยูโร (ประมาณ 204 ล้านบาท) เนื่องจากยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปีเลยทีเดียว ส่วนผู้ที่ต่อคิวรอขึ้นมานั่งเก้าอี้ของ วัลดาโน่ นั้น คาดว่าน่าจะเป็น เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ระหว่างปี 1989-2003

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูคุมราชันต่อซีซั่นหน้า
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด สวนกระแส ออกมาหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด บอกทำผลงานซีซั่นนี้ได้ดีที่สุดแล้ว แม้จะพลาดแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม พร้อมยืนยัน "จ่ามู" จะนำถ้วยชนะเลิศมาสู่สโมสรได้อีกมากมายแน่นอน หากได้รับโอกาสคุมทีมต่อไป
  • ลือมิลาน-ชุดขาวส่อแลกกาก้า-อิบรา
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร เพื่อแลกเปลี่ยนดึงเอา ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง
  • โด้มอบเสื้อให้แฟนบอลหลังเตะอัดหน้า
    โด้มอบเสื้อให้แฟนบอลหลังเตะอัดหน้า - Cristiano Ronaldo gave a t-shirt fans for broken nose
  • โรนัลโด้ ช็อป(The Ronaldo Chop)
    โรนัลโด้ ช็อป(The Ronaldo Chop)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »